Teen 2k: Bây giờ còn “loay hoay” với kiến thức lớp 12 thì đã quá muộn

Teen 2k nào đến thời điểm này vẫn còn chưa hoàn tất kiến thức lớp 12 thì phải nhanh lên. Bạn đã bị tụt lại phía sau rất nhiều rồi đấy!

1. Thời điểm “báo động” cho teen 2k

Tới thời điểm này, nhiều teen 2k vẫn còn đang mải loay hoay ôn tập kiến thức học kì I để chuẩn bị thi học kì I. Các bạn không hay biết rằng, thực tế có những trường đã hoàn thành toàn bộ kiến thức lớp 12 và ôn tập chương trình lớp 11 xong xuôi.

Thậm chí, ngay từ tháng 11, đã có nhiều học sinh bắt đầu luyện đề để chuẩn bị thi THPT quốc gia 2018 rồi. Nếu giờ này teen 2k vẫn chưa xong kiến thức lớp 12 thì gần như bạn đang tụt lại phía sau rất nhiều rồi đấy!

2. Phải “tăng hết tốc lực” ngay từ bây giờ

Trong khi kì thi THPT quốc gia 2018 chỉ cách bạn vỏn vẹn mấy tháng ngắn ngủi nữa thôi. Muốn đạt kết quả cao trong kì thi THPT quốc gia 2018, bạn phải rèn rất nhiều kĩ năng, phương pháp, không chỉ có mỗi kiến thức cơ bản mà được. Nếu giờ mà chưa hoàn thành nội dung lớp 12 là quá muộn rồi đấy teen 2k à!

Để đuổi kịp tốc độ ôn thi thì ngay lúc này, bạn cần “cấp tốc” hoàn thành kiến thức lớp 12. Không thể trì hoãn nữa, nếu không teen 2k sẽ chẳng thể đủ sức và thời gian để luyện đề đâu!

Nguồn: vinaqueens.edu.vn

3. Luyện đề – Chuyện không thể để ngày mai

Để trang bị cho mình đầy đủ tri thức và tự tin bước vào kì thi THPT quốc gia 2018 thì teen 2k cần cố gắng bám sát lộ trình ôn thi đại học này từ giờ đến cuối năm:

  • Từ tháng 12 đến tháng 3: teen 2k cần thực hiện ngay việc luyện đề để có thể thành thạo toàn bộ các dạng bài từ lớp 11 tới lớp 12
  • Từ tháng 3 đến tháng 6: đây là khoảng thời gian cuối cùng, bạn chỉ có thể ôn tập trọng tâm kiến thức và đi thi.

Bây giờ đã bước sang tháng 12 rồi, đây cũng là thời điểm cuối cùng để teen 2k bước vào luyện đề. Bắt đầu luyện giải đề ngay và luôn thì bạn mới đủ thời gian để hình thành “phản xạ” xử lí đề thi, cũng như nâng cao tốc độ làm bài. Hãy bắt tay vào luyện đề ngay thôi teen 2k ơi!

pen-i-2018

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!