Thêm công cụ giúp học tốt hơn trên HOCMAI

Nhằm giúp học sinh chủ động tìm kiếm và tự xử lý các phát sinh trong quá trình học tập mà không cần mất thời gian chờ đợi hỗ trợ, HOCMAI chính thức mở trang hỗ trợ trực tuyến tại địa chỉ: http://hocmai.vn/ho-tro/

Xem thêm:

Cụ thể, khi có những vấn đề thắc mắc hoặc muốn góp ý…học sinh chỉ cần truy cập vào địa chỉ: http://hocmai.vn/ho-tro/. Trang hỗ trợ được chia làm bốn phần chính như sau:

hotro1
Phần 1: “Ô tìm kiếm”. Đây là nơi teen có thể tìm kiếm ngay thông tin trợ giúp bằng các từ khóa. Chỉ cần gõ vấn đề cần tìm vào ô nội dung, sau đó ấn enter hoặc click vào biểu tượng tìm kiếm màu xanh.
hotro2
Nếu muốn tìm kiếm chính xác câu hỏi của mình, teen chỉ cần vào phần 2: “Những câu hỏi thường gặp”. Đây là những câu được nhiều người quan tâm, thắc mắc nhất.
hotro3
Nếu vẫn chưa tìm thấy câu trả lời phù hợp, có thể truy cập vào phần 3: “Chọn chủ đề cần hỗ trợ”. Đây là nơi tập hợp tất cả những hướng dẫn của HOCMAI, teen sẽ được giải đáp chi tiết và hướng dẫn tận tình qua các bài viết và video hướng dẫn trong phần này.
hotro4
Teen có thể gửi những góp ý, báo lỗi trong quá trình học, hoặc chia sẻ những vấn đề cần thắc mắc khác qua những ô tương ứng ở phần dưới cùng. Những vấn đề này sẽ được HOCMAI xử lý trong 24h kể từ khi tiếp nhận. Ngoài ra, teen cũng có thể trò chuyện trực tuyến (chat) với tư vấn viên qua ô trò chuyện.

Trang hỗ trợ HOCMAI là một kênh hỗ trợ mới giúp teen tìm kiếm những hướng dẫn cách thức, hình thức học tập, cách xử lý lỗi thường gặp…tại HOCMAI một cách đầy đủ và nhanh chóng. Teen vẫn có thể tiếp tục liên hệ với HOCMAI qua các kênh hỗ trợ khác như hotline 19006933, email hỗ trợ, blog HOCMAI

Để tìm hiểu chi tiết về cách sử dụng trang hỗ trợ trực tuyến, teen có thể xem video dưới đây:

780x1501

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!