Học thế nào để thi đỗ trường ĐH Bách Khoa 2017?

Đại học Bách Khoa Hà Nội là một trong những trường HOT và nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh lớp 12 năm nay. Dựa trên phương án tuyển sinh của trường thì học sinh cần học như thế nào để có thể trở thành tân sinh trong năm học sắp tới? Nhất là khi rất nhiều ngành trong trường xét tuyển môn Toán nhân đôi. Xem ngay bài viết dưới đây

Điểm xét tuyển vào nhiều ngành môn Toán nhân đôi

Năm 2017, Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội xét điểm Toán hệ số 2 trong tổ hợp môn xét tuyển o các ngành của trường.

Đây là thông tin chính thức trong phương án tuyển sinh của trường ĐH Bách Khoa Hà Nội đã công bố cách đây không lâu. Như vậy, có thể thấy rằng để vào được trường ĐH Bách Khoa Hà Nội, điểm thi môn Toán của bạn phải cao.

Chỉ còn 3 tháng, luyện thế nào để đạt được điểm cao môn Toán? Hãy xem ngay hướng dẫn ôn luyện môn Toán dưới đây.

Theo đề thi thử nghiệm môn Toán do Bộ Giáo dục công bố ngày 20/1 vừa qua thì đề có mức độ phân hóa năng lực học sinh cao và đề thi chính thức trong kỳ thi THPT quốc gia sẽ dựa trên cấu trúc của đề thi thử nghiệm. Điều này có nghĩa là, để đạt được tầm 6,7 điểm thì không khó nhưng để đạt được từ 8 điểm trở lên đòi hỏi các bạn học sinh phải:

  • Nắm chắc toàn bộ kiến thức trong sách giáo khoa Toán lớp 12
  • Biết cách vận dụng kiến thức vào giải các câu hỏi đòi hỏi mức độ nhận thức vận dụng và vận dụng cao
  • Nắm được các dạng câu hỏi có thể ra trong kỳ thi THPT quốc gia và áp dụng các phương pháp giải khác nhau để xử lý nhanh, chính xác các câu hỏi.

Để làm được điều này, không có cách nào khác là bạn phải hệ thống lại toàn bộ kiến thức sẽ xuất hiện trong đề thi, luyện đề thật nhiều và nắm được phương pháp, chiến thuật giúp giảnh nhanh dạng đề trắc nghiệm.

Học đều các môn trong tổ hợp xét tuyển

Với điểm chuẩn thuộc hàng TOP (ngành bình thường điểm trung bình 7,5 và ngành hot là 8,5) nếu chỉ học lệch môn Toán bạn sẽ khó có cơ hội ghi tên vào trường. Bạn cần học đều cả 3 môn trong tổ hợp xét tuyển.

Lời khuyên dành cho bạn trong thời điểm này chính là lập một kế hoạch ôn luyện cho giai đoạn nước rút.

 

  • Hệ thống lại kiến thức trọng tâm
  • Nắm được  phương pháp, mẹo, thủ thuật giải nhanh các dạng bài
  • Nắm được những lỗi sai học sinh hay mắc, lưu ý tránh mất điểm oan trong đề thi
  • Phân tích đề thi để có chiến thuật làm bài

 

TẤT CẢ ĐÃ CÓ TRONG SIÊU PHẨM PEN-M 2017

bannerblog

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!