Trong quá trình học tập đầy mệt mỏi, không thiếu những khoảnh khắc teen cảm thấy chán học, mệt mỏi và muốn bỏ cuộc. Những lúc như vậy, hãy niệm những “câu thần chú” sau, chắc chắn động lực học sẽ ùa về trong bạn đấy!

1. Có đau thương thì mới có trưởng thành

Trong quá trình học tập, chắc chắn chúng ta sẽ không tránh khỏi những vấp ngã, chán nản hay cảm thấy thất vọng vì cảm thấy dù nỗ lực bao nhiêu cũng không đủ.

Tuy nhiên, mỗi khi gặp những điều khó khăn này, bạn hãy nhớ là chẳng có vấp ngã nào đến mà lại không có mục đích. Bạn hãy cố gắng vượt qua những thứ khiến bạn mệt mỏi, chán nản trong học tập như trò chơi điện tử, Facebook và chỉ dùng nó để giải trí trong thời gian ngắn thôi nhé.

2. Lo lắng và than vãn chẳng thay đổi được gì

Sự lo lắng và than vãn càng khiến sự chán học nhân lên gấp bội
Đừng để lo lắng và than vãn cản trở ước mơ của bạn nhé!

Những bạn than vãn nhiều thường học không giỏi vì bản thân lời than vãn đã khiến họ mất đi động lực học khiến việc học của học ngày một tồi tệ hơn. Mọi chuyện sẽ không kết thúc nếu như bạn lạc đường, nhưng nó sẽ kết thúc nếu như bạn chỉ than vãn mà không vận động. Hãy luôn cố gắng để đỗ được vào ngôi trường mơ ước của mình. Đừng để những bóng đen của quá khứ nhuốm màu những bậc thang của tương lai.

3. Mọi nỗ lực dù chỉ nhỏ nhất cũng là một bước tiến lên

Nếu như bạn muốn có kết quả học tập tốt hơn, hãy cho bản thân thời gian và tìm mọi cách để thực hiện. Nếu không làm như vậy, bạn sẽ chẳng bao giờ có sự khởi đầu.

Và nếu bạn muốn thành công, bạn phải bắt tay vào thực hiện, dù cho bạn có thể sẽ gặp phải thất bại, chán nản hay những điều khác. Cứ mỗi bước chân qua, bạn sẽ lại cảm thấy việc học tập của mình trở nên tốt đẹp hơn bất cứ thứ gì mà bạn có thể tưởng tượng được.

4. Điều tốt nhất mà bạn có thể làm là tiếp tục bước đi

Điều tốt nhất mà bạn có thể làm là tiếp tục bước đi
Đừng để những thất bại trong học tập kéo chìm tương lai của bạn

Nếu bạn bị hổng kiến thức, đừng sợ phải bắt đầu lại từ đầu – thử lại lần nữa – đặt lại kế hoạch và mục tiêu cho bản thân – sống và lại tiếp tục mơ ước. Đừng để những thất bại trong học tập kéo chìm tương lai của bạn. Hãy nhớ, bạn sẽ học được những bài học đắt giá nhất của cuộc sống ở những thời điểm hay lỗi lầm tệ hại nhất. Mỗi khi bạn muốn bỏ cuộc, hãy nhớ đến ước mơ của mình và nói với bản thân rằng mọi việc đôi khi diễn biến cực kì tệ hại trước khi chúng trở nên tử tế.

Các bạn có thể bước tiếp với chương trình Học tốt dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 9. Đây là chương trình học online với những kiến thức cơ bản, ôn luyện bài tập nhuần nhuyễn giúp bạn thực hành kiến thức tốt nhất. Đặc biệt, mỗi khóa học bạn còn được học thử 3 bài, tiếp xúc với thầy cô giảng dạy, xem có thích ứng được với phong cách bài giảng hay không. Trong chương trình Học tốt, các bạn sẽ được truyền cảm hứng bởi các thầy cô. 
Nhân dịp khai giảng, HOCMAI xin gửi đến các bạn chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất trong năm:
Thông tin chi tiết mời các bạn CLICK BANNER hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn.

Quà đặc biệt CHÀO KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI
Thể lệ: 
  1. Đối tượng tham gia: Tất cả khách hàng mua khóa học có hóa đơn từ 1,5 triệu trở lên từ 00:00 ngày 1/9/2017 đến 23h59p ngày 29/9/2017.
  2. Giải thưởng: Giải đặt biệt: 1 Laptop Lenovo Ideapad 100 trị giá 8,290,000đ
  3. Hình thức xét giải: Quay số ngẫu nhiên lần lượt từng giải bằng công cụ random.org để chọn ra người may mắn.
  4. Thời gian quay thưởng và công bố giải: ngày 5/10/2017
  5. Liên hệ và trao giải từ ngày 6/10/2017
  6. Lưu ý:
  • Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không được chuyển nhượng trong bất cứ trường hợp nào.
  • Nếu đến ngày 10/10/2017 HOCMAI không liên lạc được với người nhận thì giải thưởng sẽ bị hủy.
  • Liên hệ: Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ HOTLINE : 1900-6933 / 0936585812
  • TÌM HIỂU CHƯƠNG TRÌNH

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!