PEN-M-chìa khóa giúp teen 99 thành công trong 2 tháng cuối

PEN-M là khóa học cuối cùng nằm trong giải pháp PEN, đây là khóa học có vai trò vô cùng đặc biệt giúp học sinh ĐẠT ĐIỂM CAO NHẤT CÓ THỂ DỰA TRÊN NĂNG LỰC BẢN THÂN trong giai đoạn về đích.

XEM THÊM

Tại sao phải học PEN-M?

Theo những tâm sự của sĩ tử mùa trước thì những câu nói phổ biến sau khi thi xong là: “Phần đó mình học rồi mà tại sao vào phòng thi lại không nhớ ra?”, “Tại sao cái lỗi ngớ ngẩn đó mà mình cũng mắc?”, “Mình chưa làm xong đề thi đã hết giờ rồi” … đó là tất cả những vấn đề mà học sinh nào cũng gặp phải.

Chỉ trong 2 tháng cuối cùng, chúng ta sẽ không thể nào thay đổi được học lực từ trung bình lên giỏi, hay ảo tưởng rằng khóa học sẽ giúp bạn đang từ 4,5 điểm lên thành 9,10 điểm.

Tuy nhiên, PEN-M sẽ giúp bạn tối đa hóa điểm số dựa trên năng lực. Nghĩa là sẽ tránh cho bạn bị mất điểm oan vì những lỗi mà học sinh thường mắc, hướng dẫn bạn phương pháp phân bổ thời gian làm bài thi hợp lý để không gặp phải tình trạng kiến thức thì có thừa mà thời gian thì cứ thiếu, hệ thống kiến thức trọng tâm sẽ xuất hiện trong kỳ thi một cách khoa học và dễ nhớ…

3pen mới
 PEN-M là chu trình cuối cùng trong lộ trình ôn luyện hiệu quả dành cho sĩ tử thi THPT quốc gia

Cụ thể PEN-M 2017 sẽ mang lại điều gì cho bạn?

Chỉ cho các bạn phần kiến thức trọng tâm bắt buộc phải nhớ kỹ, nhớ sâu trong từng chuyên đề kiến thức để có thể liên hệ làm những câu hỏi liên quan.

Hướng dẫn cho các bạn phương pháp giải nào cần áp dụng cho từng phần kiến thức  để bạn không lúng túng khi gặp các câu hỏi trong phần kiến thức đó.

Chỉ và phân tích cho các bạn những lỗi sai mà bạn và nhiều học sinh khác thường xuyên gặp phải. Các thầy sẽ phân tích để các bạn hiểu được lý do tại sao các bạn lại thường sai những phần kiến thức đó, từ đó bạn sẽ không mắc phải những sai lầm như thế trong quá trình làm bài thi.

Và điều đặc biệt dành cho teen 99 chính là: trong khóa PEN-M 2017 sẽ có 1 đề thi ở cuối khóa học. Với 1  đề thi hoàn chỉnh, các thầy cô sẽ mô phỏng lại cách thức giải một đề thi cụ thể. Các thầy cô sẽ hướng dẫn chi tiết câu nào giải trước, câu nào giải sau. Phần kiến thức này thì áp dụng phương pháp nào để tìm được đáp án nhanh và chính xác… Với cách thức như vậy các bạn sẽ hình dung và học tập được cách xử lý bài thi khi đang trong phòng thi.

Trong PEN-M chia thành 2 khóa nhỏ là N2 ( dành cho học sinh trung bình) và N3 ( dành cho học sinh khá, giỏi) giúp học sinh lựa chọn được khóa học phù hợp dựa trên năng lực bản thân và mục tiêu điểm số.

Cựu học sinh nói gì về PEN-M

Đằng sau sự thành công của mỗi người đều thấp thoáng một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Theo dõi những lời cảm ơn của các anh chị mùa trước teen 99 mình sẽ thấy rằng mắc dù mỗi người học một khối khác nhau, điểm số khác nhau nhưng điểm chung là họ đều lựa chọn người bạn đồng hành PEN-M trong giai đoạn về đích 2 tháng cuối.

2 51

Capture

Các thầy cô trong PEN-M 2017 là ai?

 

Môn/Tổ hợp môn Nhóm Giáo viên Mã khóa học
Toán N2 Lê Bá Trần Phương PEN-M-T-1
Lưu Huy Thưởng PEN-M-T-2
N3 Nguyễn Thanh Tùng PEN-M-T-3
Lê Anh Tuấn PEN-M-T-4
Nguyễn Bá Tuấn PEN-M-T-5
Vật lí N2 Trần Đức PEN-M-L-1
N3 Đỗ Ngọc Hà PEN-M-L-2
Nguyễn Ngọc Hải PEN-M-L-3
Hóa học N2 Lê Đăng Khương PEN-M-H-1
N3 Vũ Khắc Ngọc PEN-M-H-2
Ngữ văn N2 Phạm Hữu Cường PEN-M-V-1
N3 Trịnh Thu Tuyết PEN-M-V-2
Sinh học N2 Đinh Đức Hiền PEN-M-S-1
N3 Nguyễn Thành Công PEN-M-S-2
Tiếng Anh N2 Nguyệt Ca PEN-M-A-1
N3 Hương Fiona PEN-M-A-2
Khoa học xã hội

– Lịch sử

– Địa lí

– GDCD

N2 Lê Thị Thu Hương

Nguyễn Mạnh Hà

Trần Văn Năng

PEN-M-KHXH-1

GĐ1 - PEN-M

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!