Teen 2k mà không biết điều này thì quay lại học lớp 11 ngay đi thôi!

Đáp án B: Bạn sai rồi nhé 🙂 Đáp án là cả A và C: phương pháp tổng quát hóa, phương pháp đặc biệt hóa, tư duy truy hồi, tư duy ước lượng nhé.

Đây là 4 phương pháp tư duy giải toán trắc nghiệm nhanh của thầy Nguyễn Bá Tuấn (giáo viên ở HOCMAI) đó các bạn. Thầy Nguyễn Bá Tuấn đã soạn ra kế hoạch học tập môn Toán giúp học sinh tự điều chỉnh thói quen học tập của mình một cách hợp lí nhất. Teen 2k chỉ cần chỉ cần dành ra 45-60 phút/ngày thì trong vòng 6 tháng là có thể thu về những bí quyết giải nhanh Toán trắc nghiệm và luyện thành thạo các dạng bài thi để hoàn thành mục tiêu đạt điểm số cao trong kì thi THPT quốc gia 2018 rồi đó nhé.

Thầy Nguyễn Bá Tuấn rất thân thiện và thoải mái. Thầy sẵn sàng trao đổi với học sinh qua tất cả các kênh như trao đổi bài, facebook, ask thậm chí bằng email. Đặc biệt, khi 2k học cùng thầy sẽ được thầy chỉ ra những sai lầm đáng tiếc để học sinh ăn điểm chắc chắn những câu hỏi dễ, gia tăng điểm số 8, 9, 10.

Đến bây giờ, khi nhắc đến “Phương pháp tư duy làm bài thi Toán trắc nghiệm” môn Toán học sinh sẽ rỉ tai ngay đến cái tên Nguyễn Bá Tuấn khóa học luyện thi THPTQG 2018. Thầy chia sẻ: “Kể cả khi đang còn là học sinh THPT, các em cũng không nên gò ép cho mình một con đường. Nếu không dự thi THPT quốc gia, các em có thể bỏ thi đi làm, hoặc tạo thêm cho mình nhiều cơ hội mới, ĐHQGHN tạo thêm một cơ hội mà chỉ ở lứa tuổi các em mới có. Việc của các em là biết nắm bắt cơ hội”.

Teen 2k nào hứng thú với 4 phương pháp giúp giải nhanh Toán trắc nghiệm của thầy Nguyễn Bá Tuấn thì mau đăng ký tại đây nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!