Ngày mai, teen 2k đã đăng kí Combo PEN 2018 có thể vào PEN-I và học các bài giảng miễn phí rồi!

Tin vui đầu tuần cho teen 2k là ngày mai (21/11) PEN-I 2018 sẽ mở khóa. Đặc biệt, với những bạn đã đăng kí COMBO PEN thì có thể bắt đầu truy cập và học các bài giảng, học liệu miễn phí của khoá PEN-I ngay và luôn rồi nhé!

PEN-I 2018 – phiên bản nâng cấp đầy mới mẻ

Sau PEN-C, PEN-I là chương trình học thứ hai nằm trong Giải pháp PEN 2018. PEN-I 2018 giúp teen 2k rèn luyện phương pháp, kĩ năng làm bài thông qua hệ thống đề thi bám sát định hướng ra đề của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Sau khi học xong khóa PEN-I, bạn sẽ thành thạo việc nhận dạng và xử lí mọi dạng bài sẽ xuất hiện trong đề thi THPT quốc gia.

Nhằm mang đến hiệu quả ôn tập ngày càng cao cho teen 2k, PEN-I 2018 phiên bản nâng cấp sẽ được ra mắt với những điểm thay đổi, bổ sung mới mẻ:

1. Những thầy cô mới cực “chất”

Cùng đồng hành với teen 2k trong PEN-I 2018, ngoài những thầy cô từng xuất hiện trong PEN-I 2017 sẽ có sự xuất hiện của những thầy cô mới cực “chất” như: thầy Lê Anh Tuấn, thầy Trần Đức, thầy Nguyễn Ngọc Hải, thầy Nguyễn Ngọc Anh, thầy Đinh Đức Hiền, cô Trịnh Thu Tuyết… Đây đều là những thầy cô giàu kinh nghiệm ôn thi đại học và có cực kì nhiều bí quyết giải nhanh, các “chiêu” làm đề thi hiệu quả! Sự dẫn dắt của các thầy cô hứa hẹn sẽ giúp teen 2k tiến bộ “tằng tằng” cho mà xem!

2. Kiến thức bao phủ cả lớp 11 và 12

Khác với năm trước, hệ thống kiến thức trong PEN-I 2018 và các câu hỏi trong phòng luyện sẽ bao gồm cả chương trình lớp 11 và lớp 12. Điều này đảm bảo cho chương trình ôn luyện của teen 2k bám sát định hướng ra đề của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hoàn thành PEN-I 2018, teen 2k sẽ không phải lo mình “ngắc ngứ” bất kì phần kiến thức nào và yên tâm bước vào kì thi với đầy đủ kiến thức, kĩ năng, phương pháp giải đề vừa nhanh vừa chính xác.

PEN-I

3. “Choáng ngợp” với sự lột xác của Phòng luyện

Về số lượng câu hỏi: Nếu như năm trước, PEN-I có 20.000 câu hỏi thì PEN-I 2018 năm nay được cập nhật thêm 20.000 câu hỏi của chương trình lớp 11, cùng với 20.000 câu hỏi cập nhật theo nội dung lớp 12, nâng tổng số câu hỏi lên tới 40.000 câu.

Về hình thức luyện tập: trong phần Tự luyện, PEN-I 2018 sẽ có thêm phần thử thách. Theo đó, teen 2k cần trả lời đúng đủ 20 câu hỏi thì mới được coi là vượt qua một đơn vị kiến thức theo chuyên đề. Ngoài ra hệ thống đề sẽ được bổ sung thêm đề kiểm tra 15’, kiểm tra 45’, đề thi học kì và tuyển tập những đề thi từ các trường.

Các tính năng mới cực hấp dẫn khác của phòng luyện:

  • Tài liệu liên quan: Nhắc lại các kiến thức cần nhớ với các câu hỏi hoặc các video chữa bài tập, hệ thống kiến thức.
  • Hỏi đáp: Trao đổi bài dưới từng câu hỏi
  • Đánh dấu lại câu hỏi
  • Xem lại lịch sử luyện tập

Những thay đổi của PEN-I 2018 sẽ mang đến cho teen 2k những trải nghiệm ôn thi hiệu quả, thành thạo mọi dạng đề nhằm đạt được điểm 9, điểm 10 trong kì thi THPT quốc gia.

Ngày mai, PEN-I 2018 sẽ chính thức mở khóa! Teen 2k nào đã đăng kí Combo PEN 2018 thì có thể truy cập và học các bài giảng, tài liệu của PEN-I 2018 ngay rồi đấy nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!