Teen sẽ tiếc “đứt ruột” nếu bỏ lỡ đại tiệc phim Hàn cuối năm

Rất nhiều những “món ngon” đã bày sẵn trên bàn tiệc phim Hàn cuối năm. Teen sẽ tiếc đứt ruột nếu bỏ lỡ đấy!

Tháng 12 – tháng của lễ hội và những bữa tiệc cuối năm đã điểm. Và phim Hàn cũng không quên “chiêu đãi” teen đại tiệc hoành tráng với vô vàn hương vị và màu sắc khác nhau, đáp ứng “khẩu vị” đa dạng của bạn. Hãy cùng xem đại tiệc đó có những “món ngon” gì nhé!

1. Doubtful Victory (Thắng Lợi Mơ Hồ)

Sau 10 năm ngồi tù, tử tù Oh Il Seung (Yoon Kyun Sang) đã vượt ngục thành công và bằng cách nào đó giả danh thành cảnh sát. Dưới danh nghĩa cảnh sát, Oh Il Seung bắt đầu tìm kiếm khoản tiền 100 triệu won đang được cất giấu kĩ lưỡng để minh oan cho mình. Anh ta chỉ có 3 ngày để tìm ra khoản tiền và bắt đầu cuộc sống mới.

Phía bên kia là cô cảnh sát điều tra đang truy tìm bí mật ẩn sau cái chết của cha cô. Đó chính là nội dung chính của bộ phim “Doubtful Victory” được phát sóng vào thứ Ba, thứ Tư hàng tuần trên kênh SBS bắt đầu từ ngày 27/11. Theo dõi ngay thôi teen ơi!

Nguồn: i.ytimg.com

2. Jugglers (Những Kẻ Tung Hứng)

Bộ phim xoay quanh cuộc gặp gỡ của hai con người cá tính trái ngược: cô nàng Jwa Yoon Yi thụ động, chỉ biết vâng lời người khác và chàng giám đốc công ty HB Nam Chi Won (Choi Daniel) luôn từ chối mọi sự quan tâm của người khác dành cho mình. Chuyện thú vị gì sẽ xảy ra giữa họ? Từ ngày 4/12, teen hãy cùng theo dõi bộ phim “Jugglers” trên KBS vào thứ Hai, thứ Ba hàng tuần nhé!

Nguồn: img.saostar.vn

3. Black Knight (Kỵ Sĩ Áo Đen)

Teen nào là fan của diễn viên “Chuyện tình Havard” đình đám một thời Kim Rae Won sẽ không thể bỏ qua bộ phim “Black Knight” đâu. Trong phim này, anh sẽ vào vai thương nhân Moon Soo Ho với trái tim trong sáng, có câu chuyện tình yêu kéo dài 200 năm với Jung Hae Ra (Shin Se Kyung) – một nữ nhân viên công ty du lịch nhưng chưa một lần được ra nước ngoài.

Màu sắc giả tưởng kết hợp với những thước phim đẹp long lanh sẽ khiến teen không thể rời mắt khỏi màn hình. Bộ phim bắt đầu lên sóng từ ngày 6/12 trên kênh KBS2 vào thứ Tư, thứ Năm hàng tuần.

Nguồn: static1.dienanh.net

4.  I’m Not a Robot (Tôi Không Phải Là Robot)

Bộ phim khoa học giả tưởng dẫn đầu trào lưu robot sắp sửa lên sóng MBC vào thứ Tư, thứ Năm hàng tuần. Đó là “I’m Not a Robot”. Chàng trai trẻ giàu có Kim Min Kyu (Yoo Seung Ho) sẽ làm gì khi phải đối mặt với Aji3, mẫu robot cao cấp nhất trên thế giới có diện mạo y hệt mối tình đầu Jo Ji Ah (Chae Soo Bin) của mình? Teen 2k tò mò thì không nên bỏ lỡ bộ phim nha!

Nguồn: dreamers.id

5. Chief B and the Love Letter (Lá Thư Tình Gửi Cô B)

“Nàng ngố” Song Ji Hyo sẽ vào vai Bang Ga Young – một trợ lí điều hành của một công ty kinh doanh giày dép. Mặc dù đã 34 tuổi cô vẫn chưa từng có bạn trai. Một ngày nọ, cô nhận được một bức thư tình đầy bí ẩn.

kenh14.vn

Đây là bộ phim trong chuỗi phim lẻ  “tvN Drama Stage” của đài truyền hình cáp tvN chiếu vào thứ Bảy hàng tuần. Teen 2k hãy cùng đón chờ “Chief B and the Love Letter” lên sóng tối ngày 9/12 tới đây!

6. The Most Beautiful Goodbye in the World (Lời Biệt Ly Đẹp Đẽ Nhất Trên Đời)

The Most Beautiful Goodbye in the World” là một dự án phim làm lại từ bộ phim cùng tên của đài tVN gồm 4 tập, lên sóng vào thứ Bảy, Chủ nhật từ ngày 9/12. Bộ phim xoay quanh câu chuyện gia đình xúc động của người phụ nữ trung niên Kim In Hee, mắc ung thư giai đoạn cuối và đang chuẩn bị nói lời vĩnh biệt đến người thân. Cùng xem để cảm nhận những giá trị thiêng liêng, vô giá của gia đình teen nhé!

Nguồn: phimvasao.com

7. Smashing on Your Back

Series phim sitcom “Smashing on Your Back” có mạch phim tập trung vào một gia đình đang chật vật kiếm sống và dung hoà những mâu thuẫn giữa các thành viên dưới góc nhìn hài hước. Đảm bảo nó sẽ chiều lòng được những teen là fan trung thành của thể loại phim hài. Phim sẽ được lên sóng trên  CSTV vào thứ Hai, thứ Ba hàng tuần từ ngày 4/12.

Nguồn: kenh14.vn

8. Rude Miss Young Ae 16 (Quý Cô Thô Lỗ)

Tiếp tục một bộ phim hài hước nữa đến từ đài tvN là mùa thứ 16 của series phim “Rude Miss Young Ae 16”. Phim chính là những câu chuyện, tình huống “dở khóc dở cười” của cô nàng 30 tuổi Lee Young Ae (Kim Hyun Sook) gặp phải trong cuộc sống. Teen nhớ đón xem bộ phim từ ngày 4/12 này nhé!

Nguồn: kenh14.vn

9.  Bad Guys: City of Evil (Gã Tồi: Thành Phố Ác Quỷ)

Phim “Bad Guys: City of Evil” sẽ là lựa chọn “tuyệt cú mèo” cho những tín đồ phim hành động. Bộ phim xoay quanh một nhóm tội phạm được tập hợp nhằm triệt hạ những tên tội phạm còn nguy hiểm và đáng sợ hơn cả chúng. Những pha hành động nghẹt thở, gay cấn trong phim chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Lịch chiếu của phim vào thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ 16/12 trên kênh OCN. Teen đánh dấu vào ngay thôi!

Nguồn: i.viewasian.com

10. Hoa du ký

Một tác phẩm cải biên từ bộ phim kinh điển của điện ảnh Trung Quốc “Tây du kí” lại thêm kịch bản được chị em nhà biên kịch Hong nổi tiếng chắp bút. Bộ phim có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như: Lee Seung Gi, Cha Seung Won, Oh Yeon Seo… Chỉ thế thôi đã đủ hấp dẫn teen rồi đúng không?

Nguồn: evan.vn

“Tây du kí” phiên bản hiện đại này chiếu trên tvN vào thứ Bảy và Chủ nhật bắt đầu từ ngày 23/12 teen nhé!

Những bộ phim Hàn đã và sắp ra mắt trong tháng 12 hứa hẹn đem đến cho teen những giây phút giải trí tuyệt vời mùa cuối năm sau những ngày học tập vất vả. Teen đã chọn cho mình bộ phim nào ưng ý chưa?

Đặc biệt với teen 2k, sau những phút giây giải trí, nhớ đừng quên nhiệm vụ chính từ tháng 12 tới là luyện đề để đi thi THPT QG 2018 nhé!

pen-i-2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!