Lộ trình ôn thi THPT QG 2017 cho teen 99

Chỉ còn gần 7 tháng nữa trước khi bước vào kỳ thi THPT QG với cấu trúc, hình thức, thời gian..thi hoàn toàn mới, nhưng teen 99 hoàn toàn có thể yên tâm nếu học chắc theo lộ trình ôn tập dưới đây.

Cấu trúc đề thi mới hoàn toàn

Khác với hai kỳ thi THPT QG đầu tiên, năm nay đề thi có rất nhiều thay đổi quan trọng ở tất cả các môn, teen cần cập nhật ngay qua những bài sau:

Với nhiều sự thay đổi như vậy, thời gian ôn thi lại chỉ còn hơn 7 tháng khiến cho teen 99 đang đối mặt với rất nhiều áp lực. Tuy nhiên thay vì than thở, hãy tỉnh táo thực hiện theo lộ trình dưới đây để giành được những điểm số cao nhất:

checkerTrước hết cần phải ôn luyện toàn bộ kiến thức đã học trong SGK, cần phải cầy đi xới lại những phần kiến thức đã học để đảm bảo nắm thật chắc, thật sâu.

checkerTiếp theo, sau khi đã thấm nhuần tất cả kiến thức, các dạng chuyên đề,  bạn cần bắt tay vào bước luyện tập làm đề. Trong giai đoạn này, cần luyện các đề bám sát cấu trúc đề thi THPT quốc gia 2017. Đây là thời điểm để bạn đánh giá chính xác năng lực của bản thân. Qua đó tìm cách điều chỉnh và bổ sung những kiến thức, kỹ năng hợp lý.

checkerCuối cùng, trong lộ trình học tập, ôn luyện của bạn, khi kiến thức đã vững, và mục tiêu điểm số của bạn là 8 đến 10 điểm thì cần bổ sung và luyện tập ngay những kỹ năng, học các phương pháp làm bài nhanh để giành trọn mục tiêu điểm số bạn mong muốn.

Lộ trình học kể trên sẽ được HOCMAI hướng dẫn chi tiết khi teen theo học Giải pháp PEN 2017.

Tìm các khóa học bám sát cấu trúc đề thi ở đâu?

8diemLớp học online đáp ứng nhu cầu học, ôn luyện toàn diện theo năng lực bản thân

Với thời gian trung bình là 75 giây phải giải quyết xong 1 câu trong môn Lý, Hóa, Sinh; Giải pháp PEN chính là lựa chọn ưu việt, đảm bảo nhất khi teen muốn tìm một khóa học bám sát cấu trúc đề thi và phương pháp giải phù hợp:

  • Teen được học với những thầy, cô nổi tiếng toàn quốc cùng giáo trình luyện thi hàng đầu Việt Nam, bám sát cấu trúc đề thi minh họa kỳ thi THPT QG 2017.
  • Teen có thể học bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu. Ở những chỗ chưa hiểu, teen có thể “tua lại” để xem kỹ hơn. Đi học offline thì điều ấy là không thể nhỉ? Chưa kể lại tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển, có thể tận dụng để nghỉ ngơi sau những giờ học căng thẳng trên lớp nữa chứ.
  • Kho bài tập tự luyện phong phú với trên 20.000 câu hỏi. Đồng thời được tham gia thi thử với hàng ngàn bạn trên toàn quốc, làm đề thi thử với cấu trúc sát với đề thi minh họa THPT QG 2017.
  • Đối với các vấn đề chưa hiểu hay các bài tập cần giải đáp, teen sẽ được HOCMAI hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình.

Teen có thể tìm hiểu thêm và đăng ký học Giải pháp PEN 2017 bằng cách click vào nút đăng ký dưới đây:

dang-ky-ngaydongTeen 99 ơi: “Đường đến ngày vinh quang không còn xa” nhưng “chặng đường trải bước trên hoa hồng” đó chỉ dành cho những người thực sự quyết tâm, thực sự chăm chỉ và có niềm tin vào một ngày khải hoàn đang đợi phía trước thôi nhé. Chúc các em luôn có những lựa chọn tốt nhất cho con đường của mình!

Xem thêm:

untitled-1

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!