Làm thế nào để giải thành thạo toán trắc nghiệm bằng máy Casio?

Máy tính Casio là một công cụ không thể thiếu đối với học sinh và nó đóng vai trò quan trọng trong việc ghi điểm số của các học sinh trong các kì thi. Tuy nhiên, có rất ít học sinh nắm được hầu hết các tính năng của máy tính cũng như cách vận dụng nó một cách tối đa.

Xem thêm:

Chính vì vậy, HOCMAI khai giảng khóa Giải toán bằng máy tính Casio bắt đầu từ 25/9/2016 với sự giảng dạy của các thầy giáo đầy kinh nghiệm của HOCMAI. Khóa học sẽ giúp các em:

– Nắm được các phương pháp mới với việc sử dụng tổ hợp các phím.
– Xác định được dạng bài và định hướng cách giải các câu khó trong đề thi trắc nghiệm.
– Kiểm tra đáp án đối với bài thi trắc nghiệm nhằm tránh mất điểm ở câu dễ.
– Nắm được các phương pháp giải nhanh toán trắc nghiệm.
– Nắm được cách thao tác hiệu quả trên máy tính Casio.

Trong khóa học, học sinh cũng sẽ được cung cấp tài liệu tóm tắt kiến thức khóa học, cùng hướng dẫn giải chi tiết. Ngoài ra là nhiều bài tập tự luyện để học sinh thực hành đến khi thành thạo.

Sau khi hoàn thành khóa học, học sinh có thể tự tin giành điểm cao môn Toán trong kỳ thi THPT QG 2017 và kỳ thi ĐGNL ĐHQG Hà Nội. Đặc biệt kỳ thi THPT QG 2017 năm nay lần đầu tiên có thể sử dụng hình thức thi Toán trắc nghiệm thì teen càng cần sở hữu khóa học này. Để biết thêm những công dụng của máy tính bỏ túi trong việc làm đề Toán trắc nghiệm, teen có thể tham khảo tại đây.

Nhân đây, xin gửi tặng teen đề luyện Toán trắc nghiệm do thầy Bá Tuấn xây dựng tại đây. Teen có thể tham khảo đáp án tại đây.

Một khóa học với chi phí rất hợp lý, chỉ 200.000đ. Nhưng lại đem đến cho teen một công cụ đắc lực giúp chinh phục đề thi Toán trắc nghiệm, còn chần chờ gì nữa mà không click vào nút bên dưới để đăng ký ngay teen ơi?

 dang-ky-ngaydongSau khi có đề minh họa THPT QG 2017, HOCMAI sẽ có phân tích đề minh họa của các môn, hướng dẫn giải đề minh họa của các môn. Đồng thời, HOCMAI cũng tổ chức livestream trên Fanpage để giải đáp các thắc mắc của các em học sinh. Các em học sinh điền vào form để nhận các thông tin rất cần thiết như sau:

* Đề minh họa chính thức từ Bộ GD ĐT + Hướng dẫn giải đề
* Bài phân tích đề cho từng môn + link Video phân tích đề cho từng môn.
* Lịch livestream phân tích đề + hướng dẫn, tư vấn cách học, lộ trình học
* Học sinh được điền câu hỏi thắc mắc để được các thầy cô giải đáp
Điền form để nhận những thông tin hết sức cần thiết và hữu ích tại đây

 

Nếu cần hỗ trợ, teen có thể liên hệ với HOCMAI theo số 1900 69 33. Teen sẽ được hỗ trợ giải đáp 24/24h.

780x1501

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!