31/10 khai giảng khóa ôn luyện kỳ thi đánh giá năng lực ĐHQG HN 2017

Đáp ứng nhu cầu ôn luyện kỳ thi đánh giá năng lực (ĐGNL) của Đại học Quốc gia Hà nội (ĐHQG HN) 2017, ngày 31/10 HOCMAI sẽ chính thức khai giảng Khóa ôn luyện kỳ thi ĐGNL ĐHQG HN trên HOCMAI.VN.
Xem thêm:

1. Khóa ôn luyện kỳ thi ĐGNL là gì?

Khóa ôn luyện ĐGNL của HOCMAI là khoá học giúp học sinh định hướng cách ôn tập phù hợp với hình thức thi của đề thi ĐGNL. Đồng thời giúp nắm được các dạng bài tương tự có thể xuất hiện trong đề thi, cùng phương pháp, kỹ năng để giải quyết các dạng bài đó.

HOCMAI là đơn vị đầu tiên tổ chức một khóa luyện thi ĐGNL và là đơn vị đi đầu về uy tín, kinh nghiệm trong việc luyện thi hình thức này.

2. Đối tượng học

Tất cả học sinh có nguyện vọng tham dự kì thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia Hà Nội 2017 đều có thể đăng ký học khóa này.

Tuy nhiên để đảm bảo khả năng tiếp thu tối đa khóa học, các em cần có học lực trung bình-khá trở lên, đã hoàn thành xong kiến thức cơ bản THPT. Đồng thời chú ý trang bị kiến thức trước khi vào bài học bằng cách xem tài liệu bài giảng, học kiến thức trong sách giáo khoa; chủ động luyện tập và làm bài tập online để vận dụng các kỹ năng thuần thục và tăng tốc độ làm bài.

3. Nội dung khóa học

Khóa học kéo dài trong 4-5 tháng, bao gồm 50-60 video bài giảng/môn cùng kho bài tập tự luyện phong phú, đảm bảo:

Giúp học sinh nắm được kiến thức cần thiết để đi thi ĐGNL bằng việc hệ thống hóa từng phần kiến thức xuất hiện trong đề thi (bao gồm cả kiến thức ba khối 10-11-12), bao phủ kiến thức trọng tâm.
Giúp học sinh giải nhanh, chính xác từng câu hỏi qua phân tích phương pháp làm hiệu quả cho từng dạng bài. Tổng hợp kĩ năng làm bài trong từng bài giảng, kĩ năng chung để giải nhanh trắc nghiệm.

Đối với môn tư duy định tính (Ngữ văn), teen sẽ được học với thầy Đặng Ngọc Khương.

Đối với môn tư duy định lượng (Toán), teen chắc chắn sẽ thông thạo mọi cách tính nhanh hiệu quả qua sự giảng dạy nhiệt tình của thầy Nguyễn Bá Tuấn.

Tất cả những thông tin chi tiết, thắc mắc thường gặp…về kỳ thi đánh giá năng lực ĐHQG HN, teen có thể xem tại đây: Tất tần tật về Kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG Hà Nội.

Teen cũng có thể xem thêm các bí kíp chuẩn bị cho kỳ thi đánh giá năng lực ĐHQG HN tại đây. Hoặc tải về đề thi thử Đại học Quốc gia Hà Nội tại đây.

Đã có rất nhiều anh, chị đi trước tham gia khóa học luyện thi đánh giá năng lực trên HOCMAI và đạt được kết quả rất cao. Teen có thể lắng nghe những chia sẻ và bí quyết của các anh, chị ấy tại đây.

Nếu các bạn có khó khăn, thắc mắc, xin vui lòng liên hệ HOCMAI:

Xem thêm:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!