98er chia sẻ tại sao vượt qua kỳ thi đánh giá năng lực ĐHQGHN

Từ ngày 5-15/8 tới sẽ diễn ra kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 của ĐHQG HN. Trong đợt thi thứ nhất, đã có rất nhiều sĩ tử gửi lời cảm ơn đến các thầy, những người đã trực tiếp giảng dạy khóa luyện thi ĐHQG HN đem lại nhiều kiến thức chuyên sâu bổ ích và hiệu quả.
Untitled
Thầy Nguyễn Bá Tuấn, giảng dạy phần định lượng chia sẻ công việc “lái đò” của mình vẫn tiếp tục dù kỳ thi THPT QG đã kết thúc. Và một trong những động lực tiếp sức cho thầy chính là nhờ những sĩ tử sau khi đỗ kỳ thi đánh giá năng lực ĐHQG HN, đã tìm đến thầy và gửi lời cảm ơn.

Untitled2

Untitled3

Untitled4

Untitled5
Rất nhiều học sinh gửi lời cảm ơn qua status của thầy Tuấn

Nếu teen muốn vượt qua kỳ thi đánh giá năng lực và trở thành tân sinh viên ĐHQG HN, hãy tìm hiểu ngay khóa luyện thi đầy hiệu quả tại đây.

Ngoài ra, teen cũng có thể tham khảo các “bí kíp” vượt qua kỳ thi này tại đây nhé.

Hoặc nếu teen có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến kỳ thi (cách làm bài, thời gian nên dành cho mỗi phần….) có thể đặt câu hỏi cho thầy Tuấn tại đây.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!