Hóng ngay sự kiện “HẠT GIỐNG 2017: HỌC ĐỂ TRƯỞNG THÀNH”

Cơ hội nóng bỏng tay để các bạn sĩ tử được gặp gỡ, giao lưu với các thầy cô tên tuổi của HOCMAI và lưu lại những khoảnh khắc đẹp của tuổi học trò chính là đây! Trong tháng 5 này, chúng ta có một sự kiện hứa hẹn nhiều điều bất ngờ thú vị. Cùng hóng ngay event HẠT GIỐNG 2017: Học để trưởng thành nhé!

Bỏ túi khôn những lời khuyên sốt xình xịch

Đến hẹn lại lên, sự kiện đồng hành cùng sĩ tử mùa thi năm nay của Học mãi lấy tên là Hạt Giống 2017: Học để trưởng thành. Khi tham gia sự kiện, các bạn sẽ giắt túi những mẹo hay để ăn điểm trên từng câu hỏi, nghệ thuật phân bố thời gian để làm bài thảnh thơi mà điểm không chơi vơi hay bí quyết để tạm biệt những cảm xúc hoang mang đi thi 12 năm có lẻ vẫn chưa dứt được.

Với bộ sậu những cô vừa tâm lí vừa có kinh nghiệm dạy học đã được bao thế hệ học sinh chứng nhận, chắc chắn thời gian ôn thi của các bạn sẽ bớt đổ mồ hôi sôi nước mắt.

Lập hội check-in với các thầy cô nghe danh đã lâu giờ mới gặp mặt

Hẳn là các học sinh yêu dấu của đội ngũ giáo viên HOCMAI sẽ vô cùng nô nức khi có dịp tiếp xúc trực tiếp với những người dìu dắt mình đi đến một bước ngoặt cuộc đời.

Bật mí với các bạn, Hạt Giống 2017 sẽ có sự góp mặt của thầy Lê Bá Trần Phương, cô Hương Fiona, thầy Vũ Khắc Ngọc, thầy Nguyễn Ngọc Anh…

Các thầy cô cũng đang rất nóng lòng muốn gặp mặt các bạn học sinh. Các bạn hãy chuẩn bị sẵn các câu hỏi hay confession lời muốn nói và luyện 108 kiểu cười nghìn like thật nhiệt tình nhé!

So chân cực lực trong game Đường đua muôn màu

alive-in-the-fire_color-me-rad

Để khuấy động không khí, các thầy cô và các bạn sẽ cùng chơi game. Lấy format từ cuộc thi “Color me run” sôi động, phiên bản “Đường đua muôn màu” của Học mãi đòi hỏi sự đoàn kết của tập thể, từ đó thắt chặt tình cảm của thầy và trò cũng như các bạn học sinh với nhau. Trò chơi này sẽ giúp các bạn giải tỏa bớt những sức ép của kì thi và có những bức ảnh đầy sắc màu.

Lượm quà đầy túi: Áo phông dễ thương và passport độc quyền HOCMAI

Vừa được chơi, vừa được giao lưu, vừa có quà mang về, còn gì bằng. Bạn sẽ nhận được một áo phông được thiết kế đặc biệt và một cẩm nang hướng dẫn cực kì hữu ích. Hai món quà này sẽ là bí mật được bật mí dần dần trong những bài viết sau nhưng chắc chắn sẽ đủ khiến những ai không đi đỏ mắt vì GATO.

Cùng cập nhật thông tin chi tiết về sự kiện nhé:

HẠT GIỐNG 2017: Học để trưởng thành

Thời gian: 7h30 ngày 27/5

Địa điểm: Công viên Thống Nhất

ĐĂNG KÝ NGAY 

1200x628

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!