3 “huấn luyện viên” siêu đẳng cho hành trình ôn thi THPT QG

Chỉ còn gần 7 tháng nữa, teen 99 sẽ đối mặt với “trận chiến” quan trọng nhất đời học sinh – kỳ thi THPT QG 2017. Việc lựa chọn cho mình một huấn luyện viên giúp teen ôn tập theo lộ trình ngắn nhất; đồng thời trang bị thêm nhiều kinh nghiệm như giải trắc nghiệm, tư duy nhanh…là rất cần thiết. HOCMAI xin giới thiệu cho teen ba huấn luyện viên và những “tuyệt kỹ” của họ.

Huấn luyện viên môn Toán

Là một huấn luyện viên hướng đến phong cách tỉ mỉ, chắc chắn, thầy Lê Bá Trần Phương chính là sự lựa chọn hàng đầu cho teen khi ôn thi môn Toán. Nhắc đến thầy Phương, không thể không nhắc đến những câu nói ấn tượng của thầy:

  • Nghe giảng thôi, đừng nhìn vào bụng thầy. 
  • Học thầy mà không làm được bài thì khi ra khỏi phòng thi ngửa cổ lên trời mà nhổ nước bọt.
  • Em nào không lo làm bài tập cơ bản trước mà lo làm câu khó để kiếm 10 điểm thì nên tự lấy tay tát vào mặt mình cho tỉnh lại. 9 điểm đã là thành công giòn giã rồi.
  • Nếu không giải phương trình đơn giản này được thì thầy khuyên mấy em nên dừng ngay việc ôn thi lại xin tiền bố mẹ sang Trâu Quỳ nghỉ dưỡng mấy tháng rồi lại về ôn thi tiếp.
  • Học Toán thầy Phương vào phòng thi chỉ việc thay số là đã có 8 điểm.
thaylephuong
Thầy Lê Bá Trần Phương

Thầy Lê Bá Trần Phương nằm trong Top 7 giáo viên luyện thi Toán nổi tiếng tại Hà Nội. Nổi tiếng với phong cách giảng kỹ, chi tiết, tỉ mỉ từng vấn đề, giúp học sinh không còn sợ môn Toán. Học sinh học xong khóa COMBO PEN của thầy Phương đều nắm chắc chắn kiến thức, đạt điểm số cao trong kỳ thi THPT QG.

thayphuong_hocsinh
Thầy Phương luôn nhận được sự yêu mến của các bạn học sinh.

Gửi tặng teen những món quà hữu ích từ HLV Lê Bá Trần Phương:

  • Thời khóa biểu ôn thi THPT QG 2017 Toán hướng đến mục tiêu điểm 10 tại đây.
  • Học thử miễn phí khóa PEN-C (nằm trong COMBO PEN) của thầy Phương chỉ với việc đăng ký tại đây.
  • Bài tự luyện Giá trị lớn nhất-Giá trị nhỏ nhất tại đây.
  • Bài tự luyện thể tích khối chóp tại đây.

Huấn luyện viên môn Tiếng Anh

Hiếm có một giáo viên Tiếng Anh nào hoàn hảo như cô Nguyễn Thanh Hương (Hương Fiona). Cô vừa phù hợp với học sinh có nguyện vọng giành điểm cao khi thi khối D bởi thế mạnh đặc biệt về đào tạo vốn từ vựng, ngữ pháp. Đồng thời cũng là lựa chọn tối ưu cho học sinh mất gốc bởi cô luôn kiên trì, dốc lòng vì học sinh.

co-nguyen-thanh-huong
Cô Nguyễn Thanh Hương

Bẩm sinh có năng khiếu học ngoại ngữ, cô giáo Thanh Hương bắt đầu đứng lớp khi còn là sinh năm thứ 2, bị bệnh “nghiện Tiếng Anh và nghiện học sinh”. Cô Hương luôn thể hiện phong thái tự tin trước máy quay và bắn Tiếng Anh như gió. Cảm giác chỉ cần nhấn nút là cô sẽ nói liên tục không ngừng nghỉ vậy. Muốn ấn nút học thử miễn phí nhiều bài giảng của cô Hương? Chỉ cần click tại đây.

cohuong_hocsinh
Những chia sẻ của các bạn học sinh từng học cô Hương.

Nhân đây, cô Hương gửi tặng teen một vài “tuyệt chiêu” sau:

  • Đề cương ôn thi tiếng Anh chi tiết tại đây.
  • Tài liệu Các cấu trúc chuyển đổi câu hay và quan trọng tại đây.
  • Phương pháp làm dạng bài Đọc hiểu tại đây.
  • Đăng ký học cô Hương để hướng tới mục tiêu điểm 10 môn Tiếng Anh bằng giải pháp hiệu quả nhất tại đây.

Huấn luyện viên môn Hóa

Thật yên tâm khi luyện thi khối A với thầy Vũ Khắc Ngọc – Top 7 giáo viên luyện thi Hóa tại Hà Nội. Thầy Ngọc chinh phục mọi học sinh bằng những bài giảng đầy đủ về kiến thức, lôi cuốn về truyền đạt.

Với khoảng 87000 likes trên ask, hơn 100000 lượt theo dõi trên facebook…thực sự là những con số “biết nói”, chứng tỏ sức hút từ những bài giảng trực tuyến của thầy. Thành công trong sự nghiệp, trở thành thần tượng của hàng triệu học sinh online và offline, thầy vẫn khiêm tốn: “Điều quý giá thầy có được không phải là lời ca tụng, món quà vô giá thầy đã, đang và sẽ nhận được chính là thành công và lòng biết ơn chân thành của các em”.

onthicungthayvukhacngoc
Thầy Vũ Khắc Ngọc

Điều gì khiến những bài giảng online của thầy có sức mạnh như vậy? Hãy cùng lắng nghe những lí do thuyết phục mà các bạn đã theo học thầy đưa ra sau đây, bạn chắc hẳn sẽ rất tò mò về thầy:

– Lý thuyết của thầy rất “thấm”. Lý thuyết không chỉ là lý thuyết, lý thuyết trong bài giảng của thầy rất gần gũi với thực tiễn.
– Những phương pháp giải “made by thầy Ngọc” quả là siêu đẳng. Phương pháp tư duy của thầy có thể áp dụng ở những môn học khác.
– Số bài giảng trong khóa học sắp xếp hợp lí, khoa học. Cứ học theo lộ trình bài giảng này là thấy an tâm.
– Thầy giảng bài cực dễ hiểu, vui tính, miễn nhiễm với buồn ngủ luôn.
– Đề thi thầy xây dựng làm rất “đã tay” và “lên tay” từng ngày.

Cực nhiều lý do để đăng ký học Giải pháp PEN môn Hóa cùng thầy Vũ Khắc Ngọc phải không teen? Nhân đây, thầy Ngọc xin gửi tặng teen những món quà sau:

780x90-19

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!