Cha mẹ cần biết: Kinh nghiệm đồng hành cùng con của phụ huynh teen đỗ hai trường chuyên

Phía sau thành công của bạn Phương Trang – cựu học sinh trường THCS Hùng Vương, Phú Thọ đỗ Chuyên Hùng Vương và Chuyên Ngoại ngữ là sự ủng hộ và yêu thương của gia đình.

f

Khi Trang học lớp 7, bạn học không chắc môn Toán, mẹ của Trang – chị Chu Thị Ly đã tìm kiếm khắp các website để tìm ra giải pháp giúp bạn cải thiện tình hình.

Chị Ly chia sẻ: “Vì hiểu được cháu Trang gặp khó khăn về môn Toán, nên chị đã tự tìm hiểu các website, và quyết định cho cháu theo Học Mãi.

Lí do đầu tiên chị quyết định cho cháu đồng hành cùng Học Mãi là sự hợp lý của chi phí các khóa học. Mỗi khóa học dao động từ 500.000đ cho cả một năm học, hơn hết cháu có thể tự do sắp xếp thời gian biểu học, hay tua lại những đoạn cháu không hiểu, thầy cô giáo giảng dạy hăng say và nhiệt tình.

Trong khi 500.000đ có thể là chi phí của chỉ một tháng đi học thêm ở ngoài. Dẫu biết là 2 phương pháp đều có những lợi ích riêng, nhưng thật tình mà nói chọn theo học Học Mãi là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời và sáng suốt, vừa là người bạn hỗ trợ đắc lực cho cháu nhà chị, vừa hợp lí với mức thu nhập của gia đình chị.”

Chị Chu Thị Ly - Mẹ Trang
Chị Chu Thị Ly – Mẹ Trang

Lúc đầu, mẹ Trang cũng không yên tâm khi cho con học online vì sợ con sẽ không chịu học mà lơ là vào các trang khác nhưng cuối cùng, chị vẫn tôn trọng con, không ép con phải nghe theo ý mình mà để bạn tự đưa ra quyết định.

Trang chia sẻ đầy tự hào: “Mẹ cho em tự do tìm hiểu và chọn lựa khóa học thích hợp, cũng như tự sắp xếp thời gian biểu khoa học để học những bài giảng của Học Mãi. Mẹ em là một giáo viên và mẹ rất hài lòng với cách dạy hiện đại của thầy cô Học Mãi, cũng như cách giảng dạy tận tình, nhiệt huyết của thầy cô.” Với mục tiêu là củng cố môn Toán, bạn chủ yếu tham gia các khóa học toán cơ bản, toán nâng cao và toán theo chuyên đề của HOCMAI và một lớp Toán ở ngoài.

Càng lớn, Trang càng ý thức được áp lực học tập, ước mơ của mình, và mong muốn của gia đình, nên mẹ Trang không còn kèm cặp mà để cho bạn tự giác học Toán.

Môn Toán từng là ác mộng của bạn, nhưng các bài giảng của thầy cô sinh động hết sức, ngắn gọn dễ hiểu, cùng những dạng bài cơ bản và đa dạng, các thầy cô cũng rất hóm hỉnh nữa. Bạn yêu nhất là giọng nói của các thầy cô, giọng nói gãy gọn nghiêm chỉnh, có phần thông minh cực kì của những con người giỏi Toán. Đó là điều khiến bạn bị thu hút ngay từ khi nghe bài giảng miễn phí của các thầy cô.

Mẹ Trang đã trở thành người đồng hành đích thực của con. Dù gia đình không hiểu hết bài giảng của thầy cô nhưng mỗi khi bạn học xong, mẹ Trang thường hỏi xem bạn có chỗ nào khó hiểu, học được điều gì mới, có bị cuốn hút bởi phong cách dạy của thầy cô ấy hay không.

Chính vì có một người mẹ tâm lí như vậy nên việc học của Trang rất dễ chịu và đã đạt được nhiều thành tích tốt. Từ một học sinh học không chắc, bạn đã có những tiến bộ rõ rệt trong môn Toán. Điểm tổng kết môn Toán lớp 7,8,9 của bạn đều từ 8,8 trở lên. Đặc biệt là với phương châm học chắc để hiểu của thầy cô HOCMAI, bạn không còn sợ những bài kiểm tra 15 phút bất chợt nữa.

Sự quan tâm của gia đình đã chắp cánh cho bạn Phương Trang vững bước vào 10. Còn gia đình của các bạn thì sao?


Vào 8h30 ngày 26/11 này, HOCMAI sẽ tổ chức một hội thảo rất ý nghĩa “Cùng con chuẩn bị cho kỳ thi vào 10”. Hội thảo được HOCMAI tổ chức với mục đích giúp các vị phụ huynh hiểu rõ về kỳ thi vào 10 để định hướng và đưa ra các quyết định lựa chọn mục tiêu, lựa chọn trường THPT phù hợp.

 

Thông tin hội thảo:

CÙNG CON CHUẨN BỊ CHO KỲ THI VÀO 10
– Thời gian: 8h30 ngày 26/11/2017
– Địa điểm: Tầng 3 – Tòa 25T2 – Nguyễn Thị Thập – Cầu Giấy – Hà Nội
– Đường dây nhận đăng ký và hỗ trợ: 0936585812

TÔI MUỐN THAM GIA  

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!