Vì sao HỌC TỐT 10 lại là sự lựa chọn hàng đầu cho teen 2k2?

Teen 2k2 sẽ không tìm thấy ở bất kỳ khóa học online lớp 10 nào ngoài HỌC TỐT 10 có những điều sau!

1. HỌC TỐT 10 – Con đường “dẫn lối” đến kỳ thi THPTQG 2020

Luôn quan tâm đến sự phát triển đường dài của học sinh, HOCMAI luôn mong muốn làm sao để teen 2k2 đi đúng con đường học tập và có tầm nhìn xa hơn, hướng các bạn tới đích đến cuối cùng một cách hiệu quả nhất – kì thi THPT quốc gia 2020. Bởi vậy, khóa HOC TỐT 10 được xây dựng với phương pháp giảng dạy để phù hợp với mong muốn teen 2k2 vừa nắm vững kiến thức lớp 10, vừa có đầy đủ kỹ năng làm tốt các bài trắc nghiệm để sau này không còn bỡ ngỡ khi đối diện với kì thi THPT quốc gia.

vi-sao-hoc-tot-10-lai-la-lua-chon-hang-dau-cua-2k2
Nguồn: duhocvietlink.edu.vn

2. Những điều teen 2K2 có thể chưa biết về khóa HỌC TỐT 10

  • Chuẩn bị sớm cho việc ôn luyện kì thi quốc gia 2020

Sang đến năm thi 2020, chương trình thi THPT quốc gia của các bạn không còn đơn thuần là kiến thức thi trong chương trình lớp 12 nữa mà là của cả 3 năm học 10-11-12. Vì thế, điều này đòi hỏi bạn phải học tốt ngay từ chương trình học lớp 10.

HỌC TỐT 10 là giải pháp học tập vừa giúp các teen 2k2 nắm chắc kiến thức trong sách giáo khoa (khóa CƠ BẢN), vừa giúp các bạn rèn luyện kỹ năng làm quen, phân tích và giải các loại bài tập một cách nhuần nhuyễn (khóa ÔN LUYỆN).

  • Giúp teen 2k2 có học bạ đẹp – tăng “gấp đôi” cơ hội đỗ  đại học

Một khóa học giúp bạn tích lũy được đủ các kỹ năng 2 trong 1 như vậy sẽ giúp teen có một kết quả học tập tốt trên lớp, không còn khó khăn trong các bài kiểm tra, bài thi học kì. Những “con số” đẹp trong cuốn sổ học bạ cũng từ đó mà ra.

Học bạ đẹp sẽ là một thuận lợi vô cùng to lớn với teen 2k2 bởi khả năng từ năm 2017 trở đi, sẽ có rất nhiều trường đại học nhận kết quả học bạ làm điều kiện sơ loại, xét tuyển đầu vào của trường. Nếu 2k2 để ý sớm đến vấn đề này chắc chắn sẽ không bỏ qua một khóa học “chăm chút” cho các bạn từ a đến z như vậy đâu nhỉ?

  • Thầy cô “nổi tiếng”, chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Với một loạt những cái tên “nức tiếng” nhiều thế hệ học trò như thầy Vũ Khắc Ngọc, Đỗ Ngọc Hà, Lưu Huy Thưởng… đứng lớp giảng dạy tại HỌC TỐT 10, teen 2k2 có thể an tâm về chất lượng các khóa học.

Không chỉ có thế, teen 2k2 còn có cơ hội được giao lưu thường xuyên với các thầy cô thông qua kênh tương tác facebook, fanpage, Askfm và các buổi sự kiện offline tại HOCMAI.

  • Dịch vụ hỗ trợ luôn đi kèm khóa học

HỌC TỐT 10 có dịch vụ hỗ trợ giúp teen 2k2 tra cứu thông tin một cách hiệu quả nhất, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc học tập của các bạn:

    • Hệ thống bài tập tự luyện, có hướng dẫn giải
    • Hệ thống bài kiểm tra: 15 phút, 45 phút, Học kỳ như trên lớp
    • Có tính năng trao đổi học tập trong khóa học, thuận tiện cho việc trao đổi bài giữa giáo viên, học sinh.
    • Đội ngũ tư vấn, hỗ trợ luôn túc trực giải đáp thắc mắc, vấn đề trong quá trình sử dụng website Hocmai.vn cho học sinh

Trên đây là những điều giúp 2k2 có những cái nhìn khách quan hơn về khóa HỌC TỐT 10, không hề giống như những lớp học thêm online thông thường khác. Hãy lựa chọn thật đúng đắn 2k nhé!

Đặc biệt,  từ ngày 19/8 – 31/8 sẽ có chương trình giảm 20% học phí khóa HỌC TỐT 10, COMBO 3 HỌC TỐT, COMBO 5 HỌC TỐT. Teen 2k2 hãy mau chóng đăng ký kẻo lỡ mất cơ hội quý báu này nhé!

vi-sao-hoc-tot-10-lai-la-lua-chon-hang-dau-cua-2k2

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!