Teen 2k3 muốn lên trình nhanh, xem ngay chu trình học chuẩn không phải chỉnh!

Một năm, tưởng là lâu nhưng năm lớp 9 sẽ trôi qua cái vèo khiến teen 2k3 đang ôn thi vào 10 “trở tay không kịp”. Xem lộ trình học từ đầu lớp 9 kẻo không kịp mất!

Xem thêm: HOT: Tổng hợp tất tần tật kiến thức Văn lớp 9 bạn cần biết!

Đầu năm học mới, nhiều bạn teen 2k3 còn khá băn khoăn không biết sắp xếp thời gian thế nào là phù hợp. Thời gian của các bạn ngoài dành cho việc học hành trên lớp, học thêm bên ngoài thì còn phải chia cho rất nhiều việc khác. Cuối cấp rồi, bạn sẽ có những buổi tụ tập sinh hoạt với bạn bè, rồi thì các hoạt động Đoàn đội, thi học sinh giỏi, đi chụp kỉ yếu các kiểu…

Nhiều việc như vậy nên teen 2k3 hãy tham khảo chu trình bứt phá điểm số kì thi vào 10 từ HOCMAI. Nhờ lộ trình khoa học theo từng bước này, đã có hơn 30.000 học sinh của HOCMAI mở toang cánh cổng trường THPT mơ ước rồi đấy!

Một chu trình luyện thi chuẩn sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu sau:

1. Nắm chắc những kiến thức cơ bản lớp 9 và đạt điểm cao trên lớp

Đây là thời điểm bắt đầu của năm học lớp 9 nhưng lại rất quan trọng với teen 2k3. Một nền tảng kiến thức chắc chắn sẽ tạo đà để bạn làm bài thần tốc khi học đến chương trình nâng cao.

Nhiều tỉnh thành xét điểm tuyển sinh vào 10 dựa trên điểm rèn luyện khi học THCS. Ví dụ như Hà Nội tính điểm theo công thức

Điểm xét tuyển = Điểm THCS + Điểm thi (nhân hệ số 2) + Điểm cộng thêm

Nếu bạn thể hiện tốt trên lớp và có điểm THCS cao thì nghiễm nhiên có thêm một lợi thế khi thi vào lớp 10.

Chương trình Học tốt 9 của HOCMAI sẽ giúp bạn trang bị hết những kiến thức cơ bản cần có trong lớp 9. Thầy cô sẽ giảng chi tiết, cụ thể đi từ định nghĩa, khái niệm, hiện tượng… tới các bài tập vận dụng giải thích lí thuyết giúp học sinh nhớ, hiểu nội dung kiến thức trong bài học.  Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ nắm chắc kiến thức, kĩ năng theo chương trình sách giáo khoa.

Xem thêm: Những ngộ nhận tai hại về học Toán 90% phụ huynh và học sinh đều mắc

2. Ôn luyện toàn bộ kiến thức

Khi đã có nền tảng thì việc đi vào tổng ôn sẽ là một bước khái quát kiến thức và ôn luyện chuyên sâu hơn. Trong giai đoạn này, mục tiêu của bạn là nhận dạng được các loại dạng bài trong đề thi và nắm được phương pháp giải những dạng bài đó.

Khóa HM10 Tổng ôn của HOCMAI sẽ giúp bạn:

– Nắm chắc toàn bộ các khái niệm, công thức theo từng chuyên đề bám sát cấu trúc đề thi.

– Biết cách vận dụng kiến thức để có thể giải tất cả các dạng bài thường gặp.

– Cải thiện tư duy từ đó có thể “xử lí” được các dang bài lạ, hay, khó trong đề

Xem thêm: Teen 2k3: Đánh tan nỗi lo môn Toán bằng giải pháp cực đơn giản!

3. Luyện đề, thành thạo các kỹ năng giải bài thi

Khi tổng ôn đã được tương đối, luyện đề sẽ là điều kiện cần để bạn tối ưu hóa điểm số vào 10.

Khi ôn tập, bạn chỉ mới làm những bài tập riêng lẻ chứ chưa làm hẳn một đề. Việc làm đề nghiêm túc tạo cho bạn phản xạ như đang thi thật. Làm đề thường xuyên sẽ giúp bạn tính toán được thời gian làm bài như thế nào cho đủ, phải làm bài theo thứ tự nào… Đồng thời bạn cũng quen với việc làm đề, không bị nặng nề tâm lí phòng thi.

Khóa HM10 Luyện đề sẽ là giai đoạn cuối cùng của mùa ôn thi, giúp các teen 2k3 ôn tập trọng tâm kiến thức và nắm bắt các “chiến thuật” phòng thi, đạt số điểm cao nhất trong kì thi vào cấp 3.

Teen 2k3 đã sẵn sàng bứt phá điểm số trong kì thi vào 10 năm học 2018 – 2019 chưa? Nhanh tay đăng kí tại đây để hưởng ưu đãi giảm học phí và có cơ hội sở hữu máy tính bảng nhé!

GIẢI PHÁP HM10

  • CHU TRÌNH LUYỆN THI HOÀN HẢO VÀO TRƯỜNG THPT MƠ ƯỚC – 

COMBO TOÀN DIỆN TOÁN + VĂN + ANH: GIẢM 30% HỌC PHÍ + Tặng 300K 

COMBO TOÀN DIỆN TOÁN + VĂN: GIẢM 30% HỌC PHÍ + Tặng ngay 200K

COMBO MÔN: GIẢM 25% HỌC PHÍ
THỜI GIAN: TỪ NAY ĐẾN 22/8

NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!