Teen 2k nào trả lời được câu hỏi này quả là “bá đạo trên từng hạt gạo”!

Bạn chọn a: Sai mất rồi! Thầy Vũ Khắc Ngọc không sáng tạo sơ đồ xương cá đâu nhưng profile thầy cũng “hoành tráng” lắm nhé:

Thầy Vũ Khắc Ngọc sinh năm 1986, hiện nằm trong top 7 giáo viên luyện thi Hóa HOT nhất Hà Nội. Thời đi học, thầy Ngọc từng đạt 3 giải Nhì học sinh giỏi cấp thành phố môn Hóa học lớp 10, 11, 12, tham gia đội tuyển thi Học sinh giỏi cấp Quốc gia môn Hóa học năm 2004, là gương mặt trẻ tiêu biểu ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2005.

Nhìn bảng thành tích “cực khủng” này, ít ai biết xuất phát điểm của thầy Vũ Khắc Ngọc lại là dân ngoại đạo môn Hóa. Hồi ôn thi Hóa quốc gia, thầy là học sinh không chuyên Hóa duy nhất nằm trong đội tuyển. Đó là một hiện tượng rất hiếm. Sau này, thầy cũng theo học khoa Sinh học, ngành Công nghệ sinh học của Đại học Khoa học Tự nhiên – một ngành không liên quan nhiều đến Hóa học. Nhưng “cái máu” yêu môn Hóa trong người cộng với kiến thức Hóa uyên thâm nhiều năm đã thôi thúc thầy gắn bó lâu dài với môn học này, mà cụ thể là sự nghiệp “gõ đầu trẻ”.

Câu hỏi 2: Theo các bạn, sơ đồ xương cá có ưu điểm gì?

a. Phân tích nguyên nhân và giải pháp cho từng vấn đề

b. Nhận biết vấn đề, tìm ra lợi ích của vấn đề

c. Triển khai vấn đề và dự phòng nhiều phương án khác nhau

2k-tra-loi

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!