Dịch Zika vào đề thi mẫu môn Tiếng Anh 2016 do HOCMAI biên soạn

Thử sức với đề Tiếng Anh “chất” được HOCMAI cập nhật dịch Zika trong bài đọc hiểu biết đâu bạn sẽ “trúng tủ” khi đi thi “thật”.

Năm 2016, Bộ GD-ĐT không công bố đề thi minh họa và thông báo về cơ bản đề thi giữ ổn định như năm 2015 với cấu trúc 60% kiến thức căn bản, 40% kiến thức nâng cao. Đánh giá tổng quan về đề thi 2015, cô Nguyệt Ca (GV Tiếng Anh tại Hocmai) cho rằng đề ở mức trung bình, khó hơn đề thi tốt nghiệp và dễ hơn khá nhiều so với đề thi đại học hàng năm, tuy nhiên đề Tiếng Anh đã có nhiều câu hỏi gắn với thực tiễn hơn.

Dưới đây là đề thi mẫu môn Tiếng Anh do HOCMAI cùng đội ngũ giáo viên biên soạn. Đặc biệt, đề thi đã cập nhật dịch Zika vào phần đọc hiểu. Bấm giờ làm bài thử sứclàm bài như thi thật để có được kết quả và đánh giá thật chính xác.

HOCMAI cũng khuyên các em học sinh nên chia sẻ đề thi và so đáp án cũng bạn bè để có nhiều hơn kinh nghiệm khi đi thi nhé!

Ảnh đề thi mẫu môn Tiếng Anh năm 2016

TẢI ĐỀ THI VÀ ĐÁP ÁN Ở DƯỚI!

HOCMAI sẽ tiếp tục cập nhật đề thi mẫu các môn Hóa học, Vật lí, Sinh học, Ngữ văn, Tiếng Anh trong một vài ngày tới!

Chúc các sĩ tử ôn thi may mắn!

Xem thêm:
Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!