[HOT] Tải miễn phí tài liệu tổng hợp hơn 1000 dạng bài có thể thi THPT QG2017

1-617936-1371531861_500x0 Bạn thường tải nhiều đề thi trên mạng về nhưng

  • Làm xong chả rút ra kinh nghiệm, mẹo hay bí quyết gì
  • Lần sau gặp 1 bài tập, câu hỏi tương tự lại…như mới, không biết làm thế nào
  • Không biết đề mình làm có chuẩn theo định hướng của Bộ, có bám sát đề minh họa không

Nếu bạn rơi vào 1 trong những hoàn cảnh trên, bộ tài liệu TỔNG HỢP 1000+ DẠNG BÀI THI THPT 2017 này chính là điều bạn cần!

VÌ SAO CẦN NHẬN DIỆN CÂU HỎI TRƯỚC KHI LÀM?

Tất cả các thầy cô giáo và sinh viên đỗ Đại học đều truyền kinh nghiệm rằng: “Cắm đầu cắm cổ làm bài ngay là…tự hại mình.” Chúng ta cần nhận diện và phân tích đề bài, câu hỏi một chút để tìm hướng giải quyết. Tuy nhiên công đoạn này phải thật nhanh chóng vì thi trắc nghiệm chỉ có khoảng 75 giây/câu thôi.

Nhận diện được những dạng bài thường gặp trong đề thi giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình ôn luyện. Tích lũy được điều này khi đọc đề thi mới bất kì, bạn đều sẽ soi chiếu được câu hỏi này thuộc dạng nào, cách làm ra sao mà không bị…sốc đề, ngồi ngắc ngứ.

TÀI LIỆU GIÚP NHẬN DIỆN MỌI DẠNG BÀI CÓ THỂ THI THPT 2017

Bộ tài liệu tổng hợp đã gom lại hơn 1000 dạng bài, đủ các môn: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Anh, Sử, Địa, GDCD. Nhưng không gom tùy tiện, nhặt bừa phứa đâu nha, teen có thể yên tâm bởi hơn 1000 dạng bài này:

  • Đều dựa trên nghiên cứu và phân tích đề minh họa của Bộ GD&ĐT
  • Tất cả đều được phân chia theo 4 cấp độ nhận thức Bộ GD&ĐT đưa ra: Nhận biết -> Thông hiểu -> Vận dụng -> Vận dụng cao
  • Đều được đúc kết qua kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi ĐH nhiều năm của đội ngũ giáo viên tại HOCMAI như thầy Nguyễn Bá Tuấn, thầy Lê Bá Trần Phương, thầy Vũ Khắc Ngọc, thầy Lê Đăng Khương, thầy Nguyễn Thành Công, cô Nguyễn Thanh Hương, thầy Phạm Hữu Cường…

=> Bộ tài liệu tổng hợp hơn 1000 dạng bài này hoàn toàn xứng đáng là “cẩm nang tra cứu dạng bài cho teen 99 ôn thi dễ dàng, suôn sẻ hơn đấy!
Có tài liệu này, bạn sẽ được:

9c4eegxniHiểu cấu trúc đề thi THPT quốc gia (gồm chuyên đề nào, chiếm bao nhiêu câu, thường ra dạng bài tập/lí thuyết nào, mức độ khó, phương pháp giải thường dùng…)

9c4eegxniNắm bắt được mọi dạng bài tập có thể thi vào (nắm được toàn bộ kiến thức có thể thi, bao gọn cả 4 mức độ nhận thức của Bộ đưa ra…)

9c4eegxniLên lịch ôn tập khôn ngoan nhất (tập trung những chuyên đề nào để dành điểm cao nhất, học chuyên đề nào trước, chuyên đề nào sau…)

Tài liệu này cũng chính là căn cứ để HOCMAI xây dựng khóa luyện đề PEN-I 2017 với phương châm 15 đề chất còn hơn tấn đề , đảm bảo “quét” toàn bộ dạng bài thường thi và dự đoán những dạng bài có thể xuất hiện trong đề thi THPT Quốc gia 2017.

hot_iconTải ngay bộ tài liệu tổng hợp dạng bài cực hữu ích này tại đây nha:

Toán Hóa Sinh Văn Anh Sử Địa GDCD
Tải về
download_icon_small
Tải về
download_icon_small
Tải về
download_icon_small
Tải về
download_icon_small
Tải về
download_icon_small
Tải về
download_icon_small
Tải về
download_icon_small
Tải về
download_icon_small
Tải về
download_icon_small

Nếu bạn “lười” tải về máy tính, hãy đánh dấu trang web này để có thể xem tổng hợp dạng bài (còn gọi là MA TRẬN nhé): http://bit.ly/Matran_dangbai_THPT2017

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!