5 địa điểm tự học cuối tuần cho những teen 2k2 đang “phát ớn” lớp học thêm

Teen 2k2 đang“phát hờn” với việc chen chúc nhau ở lớp học thêm chật như nêm? Bạn chán nản và muốn tìm một không gian thoải mái hơn để học tập? Vậy thì hãy tham khảo 5 địa điểm dưới đây thôi!

1. Thư viện

Thư viện có một không gian rộng rãi thoải mái với rất nhiều các loại sách khác nhau để teen 2k2 tự học vào cuối tuần. Ngày nay một số thư viện hiện đại còn được trang bị wifi căng đét, điều hòa mát lạnh, hệ thống ánh sáng đầy đủ và cả máy tính để bạn có thể lên mạng tra cứu bất kỳ lúc nào.

Đặc biệt, một số thư viện còn cho phép người đến học sử dụng hoàn toàn miễn phí các bộ tài liệu điện tử mà ngoài thị trường có giá bán “trên trời”. Chỉ tốn chi phí ngang ngửa một ly trà sữa, teen 2k2 đã có thể sở hữu tấm thẻ thư viện với hạn sử dụng lên đến 1 năm. Hãy chọn thư viện nếu bạn muốn tự học cuối tuần hiệu quả nhé!

Nguồn: www.cariereonline.ro

2. Quán café

Các quán café trang trí đẹp, yên tĩnh thường là địa điểm “đóng đô” của các bạn trẻ những dịp cuối tuần. Một không gian thoáng đãng, đẹp mắt sẽ tạo động lực học tập và sáng tạo trên cả tuyệt vời cho teen 2k2. Vừa được thưởng thức đồ uống mà mình thích vừa có thể tự học cuối tuần, ý tưởng quá tuyệt phải không nào?

Hầu hết các quán café bây giờ đều có wifi nên nếu teen 2k2 cần lên mạng nghiên cứu tài liệu cũng rất dễ dàng. Mặc dù bạn có thể sẽ hơi “xót ví”, nhưng hãy cân nhắc thật kĩ: nên chen chúc trong những lớp học thêm chưa biết hiệu quả thế nào nhưng chắc chắn sẽ mệt mỏi, hay chỉ cần bỏ một chi phí nho nhỏ để thư thả ngồi ở quán café và tự học?

3. Nhà một người bạn

Thêm một địa điểm lý tưởng để teen 2k2 tự học cuối tuần đó chính là nhà một người bạn. Học tập cả tuần vất vả rồi, cuối tuần bạn hãy “xách balo lên và đi” sang nhà một người bạn có cùng mục tiêu học tập để học nhóm.

Khi được học chung với bạn bè, ở phần kiến thức khó tự mình không thể giải được, không biết mình làm sai hay đúng, teen 2k2 có thể hỏi người bạn của mình. Việc học nhóm thậm chí còn giúp các bạn có thêm nhiều kỷ niệm đẹp bên bạn bè nữa đấy, hãy thử xem!  

Nguồn: thanhnien.vn

4. Công viên, vườn trường

Công viên hoặc vườn trường của bạn cũng là không gian để tự học cuối tuần rất tốt. Tại đây teen 2k2 có thể hòa mình vào bầu không khí trong lành, thoáng mát. Thử tưởng tượng mà xem: ngồi dưới những tán cây to rợp bóng mát, thỉnh thoảng có cơn gió hiu hiu nữa chứ. Nghĩ thôi là đã thấy thích rồi, học như vậy chắc chắn kết quả sẽ tăng vèo vèo cho mà xem!

Công viên, vườn trường cũng là địa điểm lý tưởng cho teen 2k2 học nhóm. Cùng hội cạ cứng  “xử đẹp” đống bài tập khó nhằn sau đó “tám chuyện” quên trời đất thì còn gì bằng?

5. Phòng riêng của chính bạn

Bạn có công nhận là dù có đi khắp thế giới thì cũng không đâu bằng nhà mình không? Chính vì thế một địa điểm tự học cuối tuần tưởng lạ mà quen, đáng để bạn lưu tâm đó chính là phòng riêng của bạn.

Một không gian của riêng bạn, mọi thứ đều do bạn làm chủ thì quá tốt cho việc học. Khi tự học trong phòng mình bạn sẽ có được sự yên tĩnh tuyệt đối để tập trung học hành và đầy đủ các vật dụng cần thiết cho việc học. Tất nhiên, hãy sắp xếp phòng riêng của mình thật gọn gàng để tránh bị xao lãng trong khi học nhé.

Nguồn: www.flanderstoday.eu

Bạn đã chọn được địa điểm nào để tự học cuối tuần chưa? Khi đã chọn được địa điểm lý tưởng rồi thì hãy chọn cho mình một cách tự học thông minh nhé! Điều này hết sức quan trọng đấy. Hãy thử tham khảo cách học online xem sao: phương pháp này có ưu điểm cực lớn là bạn có thể học ở bất cứ đâu.

Nếu teen 2k2 muốn học online hiệu quả thì có thể thử trải nghiệm các khóa học được cung cấp bởi những hệ thống giáo dục trực tuyến hàng đầu như HOCMAI. Bật mí thêm là chỉ còn 3 ngày nữa là sự kiện chào mừng 3 triệu thành viên của HOCMAI với hàng triệu phần quà “khủng” như: iPhone X, máy tính bảng Amazon Fire 7, voucher khóa học Speak Up… sẽ chính thức kết thúc. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé các bạn ơi!

vqvd

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!