6 thầy cô và những lớp học luôn chật cứng chỗ

Nổi bật về tài năng, tuổi trẻ, sự gần gũi và ngoại hình, những thầy cô này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các HMers. Chính xác thì, họ là những ai và ở họ có điều gì đặc biệt đến vậy?

Ngoài những “cây đa, cây đề” đã ghi dấu ấn với nhiều thế hệ học sinh, Hocmai đang chứng tỏ sức trẻ, sự năng động của mình nhờ những gương mặt thầy, cô trẻ tuổi nhưng đầy tài năng và nhiệt huyết. Có những gương mặt đã thân quen với học sinh từ PEN-C, PEN-I và cả những gương mặt mới chỉ xuất hiện trong PEN-M nhưng tất cả đều có một điểm chung là sở hữu những khóa học luôn chật cứng trò ngoan.

Vì sao lớp học của họ luôn chật cứng chỗ?

check-iconHọ là những giáo viên hiện đại: Họ tham gia giảng dạy trên website học trực tuyến số 1 dành cho học sinh phổ thông với cộng đồng lớn với hơn 2 triệu học sinh.

check-iconHọ là những người truyền lửa tâm huyết: Hơn cả truyền đạt kiến thức, là ngọn lửa đam mê truyền đến học sinh thông qua cách giảng dạy chuyên nghiệp và thu hút.

check-icon

Họ là những “người bạn lớn”: Họ trò chuyện, chia sẻ, đưa ra lời khuyên để giúp những học sinh của mình có tâm lí thoải mái nhất khi học tập. Với học sinh, họ là những “người bạn lớn” đáng tin tưởng.

6 thầy cô ấy là những ai?

Thầy Vũ Khắc Ngọc – “Bỏ chơi game để học thầy”

vu_khac_ngoc1- Ngoài kinh nghiệm giảng dạy, thầy Vũ Khắc Ngọc là "Idol" của hàng triệu học sinh trên toàn quốc.
- Những bài giảng Hóa học của thầy luôn là "siêu phẩm" khiến học sinh "phải bỏ chơi game để học thầy" vì quá cuốn hút và chất lượng. Thầy luôn hướng đến giá trị cốt lõi của kiến thức Hóa học - giúp học sinh hiểu rõ bản chất vấn đề, đặt Hóa học trong mối quan hệ thực tiễn.
- Facebook với hơn 66.000 lượt theo dõi của thầy dường như chưa có xu hướng dừng lại khi càng ngày càng có thêm nhiều học sinh "mê tít" bài giảng của thầy.

ĐẶT CHỖ PEN-C NGAY!

Cô Hương Fiona – “Dạy Tiếng Anh từ năm 19 tuổi”

Huong_Fiona_4- Sinh viên tốt nghiệp xuất sắc toàn khóa 50 Đại học Kinh tế Quốc dân.
- Bén duyên với nghề từ năm 19 tuổi, từ chối lời mời của nhiều công ty lớn sau khi tốt nghiệp
“Là nghề giáo, trước hết cần có tâm. Từ cảm giác vừa run vừa hồi hộp đi giảng thử ở Trung tâm Tiếng Anh khi còn là sinh viên năm 2, cô đã cảm thấy bị “nghiện” học sinh. Nhìn thấy các em mắt tròn xoe lắng nghe và mỉm cười khi hiểu bài là cảm giác rất yomost”.

ĐẶT CHỖ PEN-C NGAY!

Thầy Lê Anh Tuấn – “Thầy giáo dạy toán nghiêm túc nhưng vẫn đáng yêu

thay le anh tuan_1- Luôn xuất hiện cùng thầy Nguyễn Thanh Tùng, hai thầy luôn tỉ mỉ và cẩn thận với những hướng dẫn chi tiết khi giải bài cho học sinh.
- Thầy Lê Anh Tuấn hiện là giảng viên Trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên - ĐH QGHN, giáo viên Giỏi Toán Thành phố Hà Nội.
- Đối với mỗi dạng bài tập Thầy Tuấn luôn chỉ ra những dấu hiệu đặc trưng để nhận biết đồng thời đưa ra phương pháp giải có tính chất bao quát giúp học sinh có thể vận dụng linh hoạt các kiến thức đã học vào giải các dạng bài tập tương tự, bên cạnh đó còn chỉ ra những sai lầm học sinh hay mắc trong quá trình làm bài.
- Rất nhiều học sinh của thầy đạt điểm tối đa trong kỳ thi ĐH, CĐ.

ĐẶT CHỖ PEN-C NGAY!

Cô Trương Hoàng Anh – “Cô giáo Tiếng Anh 9x làm nên kỳ tích”

truong_hoang_anh1- Sinh năm 1992, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, hoàn toàn tự tin khi đứng trên bục giảng, Trương Hoàng Anh thể hiện mình là một cô giáo không-hề-non-nớt về chuyên môn sau ngoại hình “xì tin” của một cô gái 9x hiện đại.
- Bài giảng Tiếng Anh của cô trở thành một chuyến phiêu lưu đến nhiều nền văn hóa thông qua những ví dụ dễ hiểu. Đó là “kỳ tích” mà không phải giáo viên nào, đặc biệt là một cô giáo 9x nào cũng có thể làm được.
"Until you spread your wings, you'll have no idea how far you can fly" (Nếu không dám sải rộng đôi cánh, bạn sẽ chẳng bao giờ biết được mình có thể bay xa tới đâu).

Thầy Đỗ Ngọc Hà – “Mỗi bài giảng là một gánh tâm huyết”

do_ngoc_ha_4- Tốt nghiệp Cử nhân tài năng khoa Vật lí, ĐH Sư phạm Hà Nội, thầy Đỗ Ngọc Hà được nhiều học sinh yêu mến bởi tài năng, sức trẻ và sự nhiệt tình.
- Qua mỗi bài giảng, thầy Hà chú trọng cung cấp phương pháp cụ thể, rõ ràng giải quyết từng vấn đề dù đơn giản nhất.
- Biết chơi ghita (nếu không nói là chơi ghita siêu hay).
"Nghề giáo là nhân duyên khó bỏ, học sinh là những người bạn nhỏ đáng yêu và mỗi bài giảng là một gánh tâm huyết".

ĐẶT CHỖ PEN-C NGAY!

Thầy Phạm Văn Tùng – “Siêu bí kíp môn Vật lí”

pham_van_tung1- Tốt nghiệp Đại học Quốc gia Hà Nội, thầy Phạm Văn Tùng đã có 6 năm giảng dạy Vật lí.
- Tài năng, tuổi trẻ và ngoại hình điển trai là những lí do khiến bài giảng Vật lí của thầy Phạm Văn Tùng cuốn hút và rất dễ gây “nghiện”.
- Loạt bài bí kíp môn Vật lí như “Sử dụng tuyệt chiêu giản đồ pha hiệu quả”, “Sử dụng bí kíp loại trừ (một cửa ngõ bốn lối đi)”… luôn nhận được phản hồi tốt từ phía học sinh.
"Kiến thức Vật lí như những vòng xoáy hình trôn ốc. Xây dựng và củng cố kiến thức nền tảng vững chắc cho học sinh giống như vẽ ra cho các em những vòng xoáy đầu tiên. Từ đó chính các em sẽ tự lĩnh hội kiến thức và hoàn thiện các vòng xoáy tiếp theo lớn hơn, rộng hơn".

ĐẶT CHỖ PEN-C NGAY!

 

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!