Thầy giáo 8X có gần 170k lượt theo dõi

Đã, đang có hàng triệu học sinh online theo học, gần 170.000 lượt theo dõi Facebook, mỗi trạng thái đều thu hút hàng vạn lượt like share, thầy Đặng Việt Hùng đang được học sinh ưu ái gọi với  biệt danh ấn tượng “thầy giáo ngôi sao”.

Mỗi một câu dòng trạng thái đều khiến học sinh “dậy sóng”

Hiện Facebook của thầy Đặng Việt Hùng thu hút hơn 160k lượt theo dõi. Mỗi status của thầy, từ chia sẻ đề thi, tư vấn học tập, đưa ra lời khuyên thậm chí bình luận bóng đá cũng đều nhận được lượt like, share, comment “khủng”.

“Thầy ơi, bài này phải làm thế nào?”, “Thầy ơi, năm nay thi như vậy có khó không?”, “Thầy ơi, lần sau thầy lại ra đề hay như thế này nữa nhé!”… là những bình luận quen thuộc trên Facebook cá nhân của thầy.

Thầy Hùng hóm hỉnh chia sẻ: “Được nhiều học sinh follow cũng áp lực lắm. Thầy chỉ cần có điều gì hơi sai sai là bị ăn gạch, đá không thương tiếc. Nhưng bù lại, có thể giải đáp mọi thắc của học sinh từ học hành đến thi cử khiến bản thân thầy luôn thấy vui và tự hào”.

dang viet hung

“Thầy giáo ngôi sao” trên chuyến tàu PEN-M nhóm N3

Những lời cảm ơn của hàng vạn tân sinh viên 97ers đã chứng tỏ sức hút không hề nhỏ từ thầy. Nhờ khóa PEN-M N3, hàng nghìn 97ers đã đỗ đại học với điểm Vật lí từ 8, 9 thậm chí 10.

Tin vui dành cho bạn, thầy Đặng Việt Hùng sẽ tiếp tục về đích cùng bạn với khóa PEN-M môn Vật lí nhóm N3. Tham gia khóa học, “thầy giáo ngôi sao” sẽ giúp bạn cải thiện 2 điểm sau 45 ngày, giành 9, 10 điểm để đầu quân vào nhóm trường đại học “tốp đầu”.

Vấn như mọi khi, tham gia khóa học PEN-M, bạn sẽ được “thầy giáo ngôi sao” giải đáp thắc mắc học tập, thi cử bất cứ khi nào thông qua trang cá nhân hoặc mục trao đổi bài. Không những vậy, học với thầy giáo được ví là “siêu thị đề thi”, bạn sẽ được thầy tặng đề thi hay để luyện tập hằng ngày, luôn có kho tàng câu hỏi hay, khó, thú vị dành tặng những học sinh leo dốc 9, 10.

 >> XEM THÊMNhững thầy cô “đình đám” song hành cùng bạn về đích

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!