Thách thức điểm 9 môn Hóa với thầy Vũ Khắc Ngọc

Đề thi thử PEN-CUP môn Hóa học tuần này do thầy giáo Vũ Khắc Ngọc biên soạn, hứa hẹn sẽ khiến nhiều HOCMAI’ers “mất ăn mất ngủ” với lời thách thức điểm 9 từ thầy.

470x470Thầy Vũ Khắc Ngọc cũng chính là người vừa “làm mưa làm gió” trên Zing.vn khi đề cập đến những vấn đề thực tiễn trong đề thi THPT quốc gia với 2 loạt bài:

* Đề thi Hóa học có thể hỏi về vệ sinh an toàn thực phẩm

* Thầy Vũ Khắc Ngọc và đề thi ‘bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu’

Muốn được 9 điểm, hãy thử sức với đề thi PEN-CUP tuần này

Sau khi loạt bài về vấn đề thực tiễn được đăng tải trên Zing.vn, đông đảo học sinh, giáo viên đã tỏ ra thích thú với đề thi sáng tạo, gần gũi với thực tiễn và cập nhật những vấn đề nóng đang xảy ra như biến đổi khí hậu, thực phẩm bẩn… Thừa thắng xông lên, thầy Vũ Khắc Ngọc sẽ trình làng 1 đề thi trọn vẹn để học sinh thử sức. Bạn sẽ được thử sức đề thi này miễn phí bằng cách thi thử PEN-CUP vào 19h-23h Chủ nhật, ngày 3/4/2016.

Thầy Vũ Khắc Ngọc chia sẻ: “Không chỉ là những vấn đề thực tiễn, đề thi bám sát cấu trúc đề thi năm 2015, quét toàn bộ dạng bài thường gặp, không ít những câu độc đáo mà nếu không tinh tường các em sẽ làm sai. Phải nắm chắc kiến thức thì mới có cơ hội được 9 điểm. Được 9 điểm đề này rồi thì đi thi đạt trên 9 là không khó”.

Chỉ một cái tên “Vũ Khắc Ngọc” đã đủ chứng tỏ sự hấp dẫn của PEN-CUP tuần này, đừng bỏ lỡ vì bạn còn có cơ hội giành quà tặng đặc biệt từ thầy và HOCMAI.

Nhận quà tặng khi thi thử từ 19h-23h ngày 3/4/2016

thi thử PEN-CUP Hóa học sẽ diễn ra từ 19h00 đến 23h00 tối Chủ nhật, 3/4/2016. Bạn sẽ làm lại đề thi bất cứ lúc nào nhưng chỉ được xét giải khi hoàn thành bài trong khung giờ trên. Giải thưởng tuần này bao gồm:

01 Giải đặc biệt: Quà tặng bí mật từ thầy Vũ Khắc Ngọc cho người đạt điểm cao nhất;
01 giải nhất: Học bổng 800.000 đồng.
01 giải nhì: Học bổng 80% học phí một khóa PEN bất kì môn Hóa học.
01 giải ba: Học bổng 50% học phí một khóa PEN bất kì môn Hóa học.

851x315_pencup

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!