Chỉ còn 2 ngày nữa, teen 2k sẽ không còn được hưởng ưu đãi học phí COMBO PEN 2018!

Chỉ còn 2 ngày cuối cùng, đến ngày 17/11 chương trình ưu đãi giảm học phí COMBO PEN 2018 – Giải pháp luyện thi THPT quốc gia toàn diện nhất sẽ chính thức khép lại rồi đấy, teen 2k ạ!

1. Đừng chỉ “vùi đầu” vào sách giáo khoa

Đến tận thời điểm này, chỉ còn mấy tháng nữa thôi là kì thi THPT quốc gia sẽ diễn ra, vậy mà vẫn có nhiều teen 2k cho rằng chỉ cần theo sát chương trình học trên lớp là sẽ đủ kiến thức và kĩ năng để đi thi.

Chương trình học trên lớp được thiết kế chỉ để trang bị cho các bạn những nội dung kiến thức bao quát, cơ bản và nền tảng nhất. Muốn ôn thi đại học đạt điểm 9, điểm 10 thì bạn cần có kiến thức chuyên sâu, nâng cao hơn nhiều, chưa kể còn phải biết những “mẹo” làm bài nhanh nữa. Do vậy, việc chỉ “vùi đầu” học theo chương trình học trên lớp lúc này với teen 2k thực sự không phải là lựa chọn tối ưu đâu! Thay vào đó, hãy lên một kế hoạch luyện thi đại học để có đường hướng ôn tập toàn diện nhé!

2-ngay-cuoi-giam-gia-combo-pen
Nguồn: afsascholarship.org

2. Như thế nào là một kế hoạch ôn thi đại học hiệu quả?

Một kế hoạch ôn thi đại học hiệu quả và đầy đủ thường phải giúp teen 2k hoàn thành được 3 nhiệm vụ quan trọng sau:

  • Đến hết tháng 11/2017 (PEN-C):  teen 2k đã có thể nắm chắc toàn bộ những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của lớp 11 và lớp 12.
  • Từ tháng 12/2017 – 03/2018 (PEN-I): teen 2k cần bắt đầu rèn luyện các kĩ năng giải đề, thành thạo mọi dạng đề giúp bao quát toàn bộ kiến thức và đẩy nhanh tốc độ làm bài.
  • Từ tháng 04/2018 – 06/2018 (PEN-M): các bạn cần tập trung cho việc ôn tập chọn lọc, chú trọng phương pháp giải nhanh, chính xác, tránh các lỗi sai để có thể tối ưu hoá điểm số.

Những nhiệm vụ trên được xây dựng dựa trên yêu cầu của hình thức thi trắc nghiệm và cấu trúc đề thi THPT quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Để đạt điểm 9, điểm 10 thi đại học, teen 2k nên lập cho mình kế hoạch ôn tập nhằm đạt được các mục tiêu đó nhé!

Nếu hiện tại vẫn chưa xác định được rõ ràng lịch trình ôn thi cho bản thân, bạn có thể tham khảo ngay lộ trình ôn thi đầy đủ, toàn diện, luôn bám sát phương hướng ra đề của Bộ TẠI ĐÂY nhé!

Đặc biệt, teen 2k đừng quên: Chỉ còn 2 ngày nữa, đến ngày 17/11 sẽ kết thúc hoàn toàn chương trình giảm 20% khi đăng kí COMBO MÔN và 25% với COMBO KHỐI. Cơ hội cuối cùng rồi! Nhanh tay đăng kí thôi, các bạn ơi!

combo-pen

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!