Teen 2k2: “Quỳ” với độ bá đạo của những đề thi này

Đề bài hại não, sử dụng nhân vật điện ảnh làm ví dụ, viết ‘tâm thư’ gửi học trò cuối đề thi… là những phương pháp sáng tạo của thầy cô giúp các đề kiểm tra thêm phần lý thú.

 

Chuyện buồn của vợ chồng Dương Quá – Lý Mạc Sầu

de-thi-hai-huoc

Dương Quá và Lý Mạc Sầu là vợ chồng hợp pháp, có 2 con chung là: Sửu Nhi (20 tuổi) và Ngưu Nhi (14 tuổi). Hai vợ chồng có khối tài sản chung là 3 tỷ đồng. Dương Quá có tài sản riêng là 900 triệu đồng. Dương Quá có cô nhân tình là Long Cô và sinh được ra 2 con mang tên: Quá Nhi (19 tuổi) và Long Nhi (10 tuổi).

Do bồng bột và bị xúi giục bởi kẻ xấu, Sửu Nhi đã làm giả di chúc và đầu độc ba mình nhằm chiếm đoạt toàn bộ tài sản. Do vậy, Dương Quá đã qua đời vào ngày 15/11/2015. Trước đó, Dương Quá đã lập di chúc hợp pháp để lại cho Lý Mạc Sầu 1/2 di sản và Sửu Nhi 1/2 di sản.

  1. Di sản của Dương Quá:

A.1,95 tỷ;    B. 1,5 tỷ;    C. 3,9 tỷ;    D. 2,4 tỷ

  1. Những người được hưởng di sản của Dương Quá bao gồm:

A. Lý Mạc Sầu, Ngưu Nhi, Long Nhi

B. Lý Mạc Sầu, Sửu Nhi

C. Lý Mạc Sầu

D. Lý Mạc Sầu, Sửu Nhi, Ngưu Nhi, Quá Nhi, Long Nhi

Bạn Nam nhà có điều kiện

de-thi-hai-huoc

Câu 1: Một ngày bạn Nam ra O Đèo 2 lần, mỗi lần ăn hết 1kg ốc ẻ. Buổi trưa nếu không ngủ Nam lên Patin Cương Gián trượt 2 tiếng. Tôi sau khi ăn 2 đĩa thịt náng nơi Hồng Thuộc, Nam xuống Mộc Gia Trang hát 1 tiếng karaoke.

Hỏi: Những ngày ngủ trưa thì Nam xơi hết của bố mẹ bao nhiêu tiền?

Cho biết: Ốc ẻ 100k/1kg; patin 50k/2 tiếng; Karaoke 100k/1 tiếng; Thịt náng 80k/1 đĩa.

Đề thi toán “Hack não”

de-thi-hai-huoc

‘Chứng minh rằng: Hai đường thẳng vuông góc với nhau thì song song với nhau’.

Thầy giáo gửi lời động viên cho học trò ở cuối đề thi

de-thi-hai-huoc

Lời nhắn: ‘Cố gắng học hành đàng hoàng sau này thi Bách Khoa chế tạo máy bay, tên lửa hành trình. Thi Bác sĩ chữa bệnh cho nhân dân và bộ đội, thi giáo viên để đào tạo nhân tài cho cả nước, thi ngoại thương, ngân hàng để kiếm nhiều tiền ngoại tệ về cho quốc gia, thi nông, lâm, ngư để tăng năng suất cây trồng, đánh bắt thủy hải sản. Như vậy là góp phần bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ biển đảo. Chứ không phải lười nhác, suốt ngày lướt ‘phây’ (facebook) chém gió để chứng tỏ ta đây hiểu biết, chứng tỏ ta đây lòng yêu nước ‘nồng nặc’ (a, nồng nàn). Nếu nói vậy hiểu được thì hôm nay cố làm đề cho ngoan nha, 9 điểm là có thể kiếm được, cố lên các tình yêu’.

hoctot10

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!