Luyện đề kiểm tra online miễn phí – bạn đã thử chưa?

App HOCMAI có nhiều đề kiểm tra hay ơi là hay, ước gì được làm bài kiểm tra ngay trên app thì thích nhỉ?”. Không để các bạn đợi lâu hơn nữa, tính năng được mong đợi nhất của App HOCMAI – “Luyện tập” – làm bài kiểm tra online miễn phí vừa được “trình làng”! Hãy là một trong những người đầu tiên sử dụng tính năng này và chia sẻ kết quả điểm kiểm tra của mình với bạn bè nhé!

Blog HOCMAI sẽ “bật mí” với bạn cách “tự chấm điểm” kiến thức của mình trước thềm kiểm tra học kỳ chỉ với 3 bước cực đơn giản. Hãy cùng khám phá ngay nào!

1. Chọn đề kiểm tra

de-kiem-tra

Chọn đề kiếm tra, đề thi theo lớp và môn học của App HOCMAI

  • Tính năng luyện tập có thể được tìm thấy ở cả trang chủ và góc phải màn hình
  • Bạn có thể chọn lớp để hiện màn hình chọn đề kiểm tra

de-kiem-tra

Chọn đề kiếm tra, đề thi theo kiểu đề và độ khó của App HOCMAI

  • Bạn có thể chọn kiểu đề và độ khó của đề thi

*Mẹo: hãy bắt đầu từ đề dễ để kiểm tra độ “chắc” kiến thức căn bản của mình, sau đó hãy làm các đề nâng cao bạn nhé.

de-kiem-tra

Làm bài kiểm tra trên App HOCMAI

Sau khi bấm chọn đề thi, bạn sẽ thấy màn hình làm bài kiểm tra của App, bao gồm:

  • Tên đề thi
  • Thời gian
  • Số câu
  • Hướng dẫn làm bài

de-kiem-tra

Bạn có thể bấm vào mũi tên màu vàng để xem số câu đã làm và chưa làm

Nếu bạn chưa chắc chắn về câu hỏi này, bạn có thể bấm chọn câu hỏi khác để làm trước, cũng như đổi đáp án các câu đã làm cực kỳ dễ dàng.

de-kiem-tra

Tạm dừng làm bài kiểm tra trên App HOCMAI

Trong quá trình làm bài thi, bạn có thể bấm nút tạm dừng. Hệ thống sẽ hiển thị màn hình báo cáo:

– Tổng số câu trong đề

– Số câu bạn đã trả lời và

– Thời gian làm bài còn lại

*Lưu ý rằng thời gian làm bài sẽ tiếp tục chạy và chỉ dừng khi bạn xác nhận “Bỏ làm” và kết quả bài thi bị bỏ làm sẽ không được ghi lại.

3. Nộp và nhận kết quả bài thi

de-kiem-tra

Giao diện nộp bài kiểm tra của App HOCMAI

Sau khi đã làm xong bài mà chưa hết thời gian kiểm tra, bạn có thể bấm nút nộp bài. Khi màn hình xác nhận nộp bài hiện lên, bạn có thể bấm “Quay lại” nếu muốn kiểm tra lại các đáp án của mình một lần nữa.

de-kiem-tra

Giao diện trả kết quả bài kiểm tra của App HOCMAI

Trong màn hình hiển thị kết quả bài kiểm tra, bạn sẽ tìm thấy những thông tin về:

  • Điểm
  • Thời lượng làm bài
  • Số câu đúng
  • Số câu sai
  • Thông tin thêm

Những thông tin này sẽ đặc biệt hữu dụng khi bạn muốn xem bạn còn hổng kiến thức ở đâu. Bạn cũng có thể tham khảo xem kết quả bài kiểm tra nói lên điều gì để kịp thời ôn luyện cho kỳ thi thật.

de-kiem-tra

Đáp án của đề kiểm tra của App HOCMAI

Hệ thống sẽ hiển thị các câu trong đề kiểm tra với đáp án cùng giải thích chi tiết. Bạn có thể bấm vào nút chọn chế độ hiển thị chỉ hiện câu đúng hoặc chỉ chọn câu sai ở góc trái trên cùng của App.

Chế độ chỉ hiển thị đáp án đúng – sai của đề kiểm tra của App HOCMAI

Với 14 năm hình thành và phát triển, thương hiệu HOCMAI không chỉ tự hào vì các khóa học cực kỳ chất lượng mà còn vì kho đề thi các môn học, đề kiểm tra học kỳ, kiểm tra chuyên đề, đề thi thử đồ sộ. Với hơn 20.000 đề kiểm tra, 100.000 câu hỏi luyện tập có đáp án, lời giải chi tiết, kho đề của HOCMAI là một nguồn quý giá, đáng tin cậy nếu bạn đang tìm kiếm đề thi hoặc đề ôn luyện kiểm tra.

Trên đây là bài viết về giúp bạn tự kiểm tra kiến thức cùng tính năng luyện đề kiểm tra online miễn phí của App HOCMAI. “Có công mài sắt có ngày nên kim”, chăm chỉ là từ khóa dẫn đến thành công. Hãy bắt đầu ôn luyện đề thi ngay hôm nay! Chúc bạn ôn luyện thật tốt và đạt kết quả cao trong các bài thi nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!