Gánh nặng học phí đầu năm: Làm sao để bớt đau đầu?

Mỗi dịp đầu năm, teen vui vẻ khai trường bao nhiêu thì phụ huynh lại mệt mỏi đối mặt với những khoản học phí tăng có lộ trình bấy nhiêu. 

Vấn đề tăng học phí, các khoản thu đầu năm bất hợp lí luôn là “tâm bệnh” của các phụ huynh mỗi độ khai giảng. Năm nay, vấn đề nhức nhối này lại càng khiến nhiều phụ huynh bức xúc hơn khi sự việc càng đi càng xa. 

Điều này đã khiến cho nhiều phụ huynh bức xúc, đồng thời cũng dấy lên nỗi lo khi tiền lương vẫn vậy, mà tiền học của con cái càng ngày càng cao chót vót.

Giải pháp chia sẻ nỗi lo học phí cùng phụ huynh

Chương trình Học tốt là chương trình học giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho phụ huynh và các bạn học sinh. 
Với chương trình Học tốt, các bạn teen có thể học suốt 12 tháng với thầy cô nổi tiếng mà chỉ tiêu tốn một khoản tương đương với khoản tiền học thêm 1 – 3 tháng bình thường. Không chỉ vậy, học online học sinh có thể học 1 – 1 cùng thầy cô chứ không còn phải chen chúc trong những lớp học đông đúc lên đến 60 người.

HOCMAI xin gửi đến quí phụ huynh chương trình ưu đãi học phí lớn nhất trong năm: Giảm ngay 25% học phí cho những phụ huynh đăng ký 3 khóa học trong chương trình Học tốt. Khi tổng hóa đơn của quí vị trên 1.500.000đ, các phụ huynh sẽ được quay số trúng thưởng và có cơ hội sở hữu laptop Lenovo Ideapad 100 sành điệu trị giá 8 triệu đồng cho con em

TÌM HIỂU CHƯƠNG TRÌNH

Học cùng chương trình Học tốt, teen không chỉ giành được những điểm tốt trên lớp mà còn phát triển khả năng tự họcChương trình Học tốt sẽ cung cấp cho các bạn học sinh đủ kiến thức mà không cần đi học thêm ở bất cứ đâu thông qua hệ thống bài giảng phong phú. Đối với các bài tập khó, cần hỗ trợ teen luôn có thể trao đổi trên diễn đàn, blog hoặc fanpage Hocmai.vn THCS. Teen sẽ được các biên tập viên giàu kinh nghiệm của HOCMAI giải đáp thắc mắc từ 8h – 23h hàng ngày. Ngoài ra thì teen có thể tham gia vào các nhóm học tập của thầy cô, vừa là để tăng tinh thần học tập, vừa là có thêm bạn bè để cùng hỗ trợ nhau học.
Chương trình Học tốt giúp các bạn học sinh làm quen với việc đánh giá năng lực tích cực không tạo áp lực. Các bài đánh giá năng lực đều không mang tính phán xét, chỉ đơn thuần phản ánh khả năng của teen đang ở đâu, ý thức học tập của teen như thế nào, có tiến triển gì không. Các bài kiểm tra sẽ được gửi về mail của phụ huynh để phụ huynh biết bài vở của con em hiện tại đang như thế nào để hai bên có thể ngồi lại cùng xem vấn đề teen đang gặp phải nằm ở đâu.
Để biết thêm chi tiết về chương trình Học tốt, các bậc phụ huynh có thể CLICK BANNER hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn!

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TỐT

GIẢI PHÁP HỌC TẬP ĐỘT PHÁ DÀNH CHO HỌC SINH TỪ LỚP 4 ĐẾN LỚP 9

Thể lệ: 
  1. Đối tượng tham gia: Tất cả khách hàng mua khóa học có hóa đơn từ 1,5 triệu trở lên từ 00:00 ngày 1/9/2017 đến 23h59p ngày 29/9/2017.
  2. Giải thưởng: Giải đặt biệt: 1 Laptop Lenovo Ideapad 100 trị giá 8,290,000đ
  3. Hình thức xét giải: Quay số ngẫu nhiên lần lượt từng giải bằng công cụ random.org để chọn ra người may mắn.
  4. Thời gian quay thưởng và công bố giải: ngày 5/10/2017
  5. Liên hệ và trao giải từ ngày 6/10/2017
  6. Lưu ý:
  • Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không được chuyển nhượng trong bất cứ trường hợp nào.
  • Nếu đến ngày 10/10/2017 HOCMAI không liên lạc được với người nhận thì giải thưởng sẽ bị hủy.
  • Liên hệ: Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ HOTLINE : 1900-6933 / 0936585812

TÌM HIỂU CHƯƠNG TRÌNH

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!