Vì sao Chương trình HỌC TỐT lại là sự lựa chọn hàng đầu cho teen?

Teen và các phụ huynh sẽ không tìm thấy ở bất kỳ khóa học online nào ngoài chương trình Học tốt có những điều sau!

  • Thầy cô “nổi tiếng”, chuyên môn giỏi, nhiều nắm kinh nghiệm

Với một loạt những cái tên nức tiếng gần xa như thầy Nguyễn Phi Hùng, Nguyễn Danh Chiến … đứng lớp giảng dạy tại chương trình Học tốt, các bạn teen và các cha mẹ có thể an tâm về chất lượng các khóa học.

Không chỉ có thế, teen còn có cơ hội được giao lưu thường xuyên với các thầy cô thông qua kênh tương tác facebook, fanpage, Askfm và các buổi sự kiện offline tại HOCMAI. Các thầy cô cũng sẽ tổ chức các buổi livestream tư vấn cho các bạn các nội dung liên quan học tập như học thế nào trong giai đoạn đầu năm, khoanh vùng các nội dung cần nhớ trong từng giai đoạn, giải đáp thắc mắc trong quá trình học….

  • Dịch vụ hỗ trợ luôn đi kèm khóa học

Chương trình Học tốt có dịch vụ hỗ trợ giúp các bạn học sinh tra cứu thông tin một cách hiệu quả nhất, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc học tập của các bạn:Hệ thống bài tập tự luyện, có hướng dẫn giải

    • Hệ thống bài kiểm tra: 15 phút, 45 phút, Học kỳ như trên lớp
    • Có tính năng trao đổi học tập trong khóa học, thuận tiện cho việc trao đổi bài giữa giáo viên, học sinh.
    • Đội ngũ tư vấn, hỗ trợ luôn túc trực giải đáp thắc mắc, vấn đề trong quá trình sử dụng website Hocmai.vn cho học sinh
  • Chi phí 12 tháng Học tốt chỉ tương đương học thêm 1 – 3 tháng
    Một điểm cộng được đánh giá cao của chương trình Học tốt là chi phí rất hợp lí nếu so sánh với việc học thêm bình thường.Khi học trực tuyến, các phụ huynh tiết kiệm được các khoản chi phí như tiền xăng xe đi lại, không mất thời gian di chuyển.

    Đặc biệt, từ nay đến 29/9, khi đăng ký 3 khóa trong chương trình Học tốt, phụ huynh và các teen sẽ được ưu đãi học phí 25%, đồng thời có cơ hội quay số trúng laptop Lenovo Ideapad 100 sành điệu

  • Chủ động thời gian và chương trình học tập
    Học trực tuyến cùng chương trình Học tốt có thể giúp teen có nhiều thời gian hơn với gia đình. Thay vì bị động học ở các lớp học thêm, teen có thể học bất cứ lúc nào.
    Mỗi bài giảng của chương trình Học tốt thường nén lại trong khoảng 30 phút. Tuy nhiên, bài giảng vẫn đảm bảo lượng kiến thức cho teen vì lược bỏ được khâu kiểm tra bài cũ, kiểm tra 15 phút, điểm danh đầu giờ.
    Trên đây là những điều giúp phụ huynh và các bạn teen có những cái nhìn khách quan hơn về chương trình Học tốt, không hề giống như những lớp học thêm online thông thường khác. Hãy lựa chọn thật đúng đắn để con học hiệu quả, bố mẹ an tâm nhé!
Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!