Toán 9- Học sao để điểm cao?

Chương trình học lớp 9 nói chung và Toán 9 nói riêng vô cùng quan trọng, thậm chí mang tính quyết định cơ hội vào học tại trường THPT mơ ước của chúng ta. Vậy, chúng ta cần “xử lý” môn Toán như thế nào để đạt điểm cao?

Toán 9 có gì?

– Toán 9 không chỉ là tổng hợp tất cả các kiến thức của lớp 6, 7, 8 mà còn mở ra những vấn đề khác lạ, có tính thực tế mà sẽ được tái hiện trong chương trình THPT như: Hệ phương trình, định lý Vi-et; hệ thức lượng trong tam giác vuông…

– Các kiến thức về Đại số như:  hàm số hay phương trình… luôn là những kiến thức quan trọng chiếm phần lớn điểm trong đề thi vào lớp 10.

unnamed24

– Hình học lớp 9 cũng tổng hợp tất cả các vấn đề hay, quan trọng của hình học THCS với các bài liên quan đến đường tròn, góc trong đường tròn…

Học sao để điểm cao?

Nắm vững phương pháp học khoa học, kết hợp với sự chăm chỉ – học giỏi toán lớp 9 là không hề khó.

– Nắm thật chắc lý thuyết là yêu cầu hàng đầu. Hãy ghi nhớ thật kỹ các định nghĩa, lý thuyết, định lý,…

– Rèn luyện kỹ năng vẽ hình: Một hình vẽ rõ ràng, chính xác sẽ giúp có hướng giải đúng.

– Giải bài toán từ cơ bản đến nâng cao: Hãy làm thành thạo các bài cơ bản trong sách giáo khoa trước, sau đó tới các bài tập nâng cao.

– Sử dụng sách tham khảo và học online: Sách tham khảo giúp làm quen với các dạng bài mới. Học Online cũng là một phương pháp tốt để nâng cao hiệu quả học tập. Hãy chọn các trang Web uy tín để “chọn mặt gửi vàng”.

Học tốt 2017-2018: Chương trình không thể bỏ lỡ

Được thiết kế dành cho học sinh từ lớp 4 tới lớp 9, Chương trình Học tốt 2017-2018 bao gồm 02 khóa học thành phần: khóa Trang bị kiến thức và khóa Ôn luyện; giúp học sinh hệ thống lại kiến thức đã học, làm quen với kiến thức mới và luyện tập thành thục các dạng bài tập thường gặp.

unnamed123

Các bài giảng của Chương trình được xây dựng khoa học, dễ hiểu, học sinh có thể học tại nhà, luyện bài tập đi kèm.

Với 3 bước đột phá, Chương trình Học tốt 2017-2018 chính là giải pháp toàn diện cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết cho năm học mới, để “KHỞI ĐỘNG TỪ HÈ – BỨT PHÁ TRONG NĂM”.

 KHAI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC TỐT 2017-2018

Từ ngày 01/06, Hocmai.vn Online khai giảng CHƯƠNG TRÌNH HỌC TỐT với 05 môn: Toán – Văn – Anh – Lí – Hóa

  • ƯU ĐÃI HỌC PHÍ lên tới 20% dành cho khách hàng Đăng Ký Sớm.
  • CLICK NGAY BANNER bên dưới để Học Thử  Đăng ký Gói học tốt 2017-2018 

Banner 4 (785x150)

Xem thêm:

Chương trình Học tốt 2017-2018: Khởi động từ hè, bứt phá trong năm

Chương trình Học tốt 2017-2018: Chìa khóa vạn năng cho học sinh THCS

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!