Chưa đầy 24h nữa, sự kiện hot nhất hè này sẽ bùng nổ!

Sau bao ngày chờ dài cổ, cuối cùng, sự kiện “Hạt giống 2017: Học để trưởng thành” sẽ chuẩn bị lên sàn hoành tráng vào 7h30 ngày mai – 27/5 và cổng đăng ký tham dự chương trình đã chính thức đóng lại trong ngày hôm nay.

Những bạn đã đăng ký thành công sẽ nhận được một email có chứa vé mời và một mã số riêng tham gia chương trình. Khi đến tham gia sự kiện, các bạn hãy xuất trình vé và mã vé của mình ở bàn ghi danh để vào cửa nhé.

email cut2

Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 7h30 và ai đến sớm dĩ nhiên sẽ có quà, quà nhiều là đằng khác. 350 bạn đến đầu tiên sẽ nhận được một combo gồm: 1 passport nhỏ xinh giúp bạn thi cử thuận lợi và 1 áo phông dưa hấu cute phô mai que.

Passport
Passport độc quyền của Hạt Giống 2017: Học để trưởng thành
Set of images of different blank t-shirts
Áo phông Hạt giống 2017 đang chờ bạn ôm về

Nhưng bất ngờ còn ở phía sau: cả passport và áo phông này còn có một tác dụng khác nữa. Passport sẽ là “vé thông hành” để bạn tham gia chơi “Color me run – Đường đua muôn màu” cùng với gần 20 thầy cô và áo phông chính là “đồng phục” của thầy và trò trong game đó.

Số lượng có hạn! Chỉ 350 bạn đến sớm nhất thôi nhé!

Những bạn còn lại cũng đừng buồn! Chúng ta vẫn có cơ hội cơ mà!

Bên cạnh đó, các bạn cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong game “Đường đua muôn màu” – Đội bột màu kiêm đội cổ vũ thần thánh!!! Trọng trách cao cả của các bạn là tung bột màu nhằm tăng tính thử thách cho trò chơi. Với sự cổ vũ nhiệt liệt từ các bạn, hai đội thi sẽ rất hăng hái so găng đến cùng!

Vậy nên hãy cứ quẩy hết mình và thật nhiệt tình nhé!

Đường đua Color me run vui nhộn
Đường đua Color me run vui nhộn

 

Và trong cuộc vui nào cũng không thể thiếu những bức ảnh. Sau khi nghe thầy cô tư vấn trực tiếp, chúng ta hãy tranh thủ cùng chụp ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ cuối cùng của tuổi học trò, đồng thời đánh dấu bước chuyển cho một giai đoạn mới – tuổi trưởng thành.

Thầy và trò cùng chụp ảnh
Thầy và trò cùng chụp ảnh

Bạn đã sẵn sàng để có một kỉ niệm đẹp mãi không quên chưa?

Cùng chuẩn bị và đến nhớ lịch trình tham gia nhé:

Hạt giống 2017: Học để trưởng thành

Thời gian: 7h30 ngày 27/5

Địa điểm: Công viên Thống Nhất

blog

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!