Làm việc tại các công ty đa quốc gia,  lương tính nghìn đô,… Teen 2k1 phải giỏi môn học này!

Ai cũng mong muốn có được một công việc lương cao, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sự nghiệp phát triển rộng mở,… Đây là môn học sẽ giúp teen 2k1 làm điều đó dễ dàng hơn người khác!

Cơ hội làm việc trong các tập đoàn lớn, đa quốc gia

Hiện nay, tiếng Anh không những xuất hiện trong mọi lĩnh vực của đời sống như: kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, du lịch,… mà còn đóng vai trò “giữ cửa” trên thị trường tuyển dụng tại các công ty lớn.  

Giỏi Tiếng Anh, teen 2k1 sẽ có tương lai rộng mở, vươn mình hòa nhập với thế giới, tăng cơ hội được làm việc tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trong nước và trên thế giới như: Samsung, Unilever, Microsoft, Uber, Honda, Pepsico,…

Thêm nữa, hằng năm các bạn sẽ có nhiều cơ hội được đi tu nghiệp ở nước ngoài để mở mang kiến thức và trải nghiệm cuộc sống.

Lương tháng tính tiền đô

Có nhiều vị trí công việc với mức lương từ 8 con số trở lên yêu cầu biết và giỏi Tiếng Anh như: nhân viên tư vấn học thuật, nhân viên kinh doanh, biên – phiên dịch, hướng dẫn viên du lịch,… Tuy cùng một vị trí công việc, nhưng nếu 2k1 giỏi Tiếng Anh chắc chắn sẽ có thu nhập cao hơn gấp đôi so với nhân viên khác.

Công việc thăng tiến “như diều gặp gió”

Chúng ta không thể làm nhân viên mãi mãi, suốt đời được, ai mà chẳng có tham vọng vươn tới những vị trí cao hơn, mức lương cao hơn trong công việc…

Khi giỏi Tiếng Anh, bạn sẽ có cơ hội “nhảy vọt” từ vị trí nhân viên lên chức vụ quản lý cấp cao nhờ khả năng giao tiếp lưu loát, phong thái tự tin, chuyên nghiệp trong công việc, mở rộng các mối quan hệ, nắm trong tay lượng kiến thức rộng lớn cập nhật từ thế giới mà những bạn không biết Tiếng Anh chẳng thể nào biết được.

Đã biết được “siêu lợi ích” của Tiếng Anh như vậy rồi, mà teen 2k1 còn không cố gắng học giỏi môn học này thì chính bạn đã tước mất cơ hội đáng giá “ngàn vàng” của bản thân đấy!

Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019  

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!