80% teen 2k đều không biết mình mắc sai lầm này khi học Tiếng Anh

Teen 2K nào may mắn nằm trong số 20% còn lại thì cũng chưa chắc đã biết đến phương pháp học siêu hay ho dưới đây đâu. Mau vào hóng thôi 2K ơi!

Nhiều teen 2K đang mắc một sai lầm khi học Tiếng Anh đó là nghĩ từ vựng không quan trọng vì chỉ chiếm 4 câu trong đề thi THPT quốc gia. Thực ra thì vai trò của việc học từ vựng Tiếng Anh quan trọng hơn nhiều những gì bạn tưởng đấy. Vì các dạng bài liên quan đến từ vựng xuất hiện xuyên suốt ở hầu hết các chuyên đề môn Tiếng Anh trong kỳ thi THPT quốc gia.

Theo thống kế sơ lược thì có khoảng 15 câu (3 điểm) trong đề thi THPT QG thuộc các phần: Từ đồng nghĩa – trái nghĩa, dạng bài hoàn thành câu, bài điền từ, đọc hiểu..mà bạn chỉ có thể giải được khi nắm vững từ vựng.

Hơn nữa, teen 2K có bao giờ rơi vào cảnh này không? Bạn cần nói hay viết một cái gì đấy để gây ấn tượng với người khác. Nhưng vốn từ Tiếng Anh lại quá nghèo nàn và chất phác, nên bạn cảm thấy rất thiếu tự tin với bài nói hay bài viết của mình. Đặc biệt, trong khi các đồng chí “con nhà người ta” chém Tiếng Anh như bão cấp 7 thì bạn cứ đứng hình toàn tập và luôn mặc cảm, tự ti không dám giao tiếp Tiếng Anh vì yếu từ vựng, vì sợ sai, vì sợ bị chê cười…

Nếu bạn thấy bóng dáng mình ở trên và muốn cải thiện khả năng giao tiếp Tiếng Anh, muốn đạt điểm tối đa những câu liên quan đến từ vựng trong đề thi THPT quốc gia thì hãy tìm hiểu về giải pháp đơn giản và hiệu quả ngay dưới đây.

Khóa học từ vựng Tiếng Anh Handy English

Bằng việc cung cấp phương pháp, kĩ năng đoán nghĩa của từ, cấu tạo từ dựa trên phân tích ngữ cảnh, các dấu hiệu, các mẹo… khóa Handy English sẽ giúp teen 2k không sợ học từ vựng, hiểu được nghĩa của từ để áp dụng vào giải quyết tất cả các câu hỏi liên quan đến từ vựng xuất hiện trong bài thi THPT quốc gia. Từ đó, Handy English sẽ giúp bạn thay đổi quan điểm: “Phải dịch nghĩa mới làm được bài”.

Điểm đặc biệt nhất của khóa học là các tình huống và nội dung trong bài giảng đều được sử dụng dưới dạng hoạt họa. Có nghĩa toàn bộ nội dung sẽ được minh họa bằng các hình vẽ tay. 2k sẽ học mà cảm tưởng như mình đang xem hoạt hình, tăng hứng thú và giảm nhàm chán cho môn học cần tính kiên trì như Tiếng Anh.

Còn chần chừ gì nữa, teen 2K tham khảo ngay khóa học từ vựng Tiếng Anh thú vị có 1 không 2 ngay tại đây

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!