Sang tuần mới, teen 2k “cuống cuồng” chạy đua luyện đề

Đã bước sang tuần thứ hai tháng 12 rồi, nhiều teen 2k đang lo “sốt vó” vì chưa ôn thi học kì xong mà đã phải chạy đua luyện đề thi đại học. Đừng lo, đã có phương án ôn thi vẹn cả đôi đường cho bạn đây!

“Quay cuồng” vì vừa luyện đề vừa ôn thi học kì

Tuần thứ hai tháng 12 đang là cao điểm ôn thi học kì I của các bạn học sinh. Nhưng với teen 2k, thời điểm này còn phải thực hiện thêm một nhiệm vụ vô cùng “cao cả” nữa là luyện đề thi đại học.

“Quay cuồng” với hai nhiệm vụ trên khiến bạn cảm thấy “đau đầu” vì  không biết làm sao để cân bằng cả hai. Nhiều teen 2k rơi vào cảnh “sống dở, chết dở” bởi việc luyện đề nuốt trọn hầu hết thời gian, chẳng còn sức đâu mà ôn thi học kì nữa. Ai cũng biết không ôn thi học kì đến nơi đến chốn chắc chắn kết quả học tập trên lớp sẽ “tụt hạng” mà chẳng biết làm thế nào.

Đừng lo! Đã có cách để bạn thoát khỏi tình cảnh éo le này:

Nguồn: gushmag.it

 

Luyện đề thế nào để tiết kiệm thời gian mà vẫn hiệu quả?

PEN-I là phương án luyện đề hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nhưng đạt được cả hai mục đích ôn thi đại học và ôn thi học kì.  Với khóa luyện đề PEN-I 2018, cả hai yêu cầu về thời gian và tính hiệu quả đều sẽ được thoả mãn:

1. Nắm vững mọi dạng bài chỉ sau 15 đề

15 đề thi tiêu chuẩn trong PEN-I 2018 ẩn chứa điều gì?

  • Thứ nhất, 15 đề thi này chính là thành quả sau thời gian dài nghiên cứu, đúc kết từ những đề thi THPTQG minh hoạ và chính thức trong 5 năm trở lại đây, đồng thời cập nhật, bổ sung thêm nội dung lớp 11 theo tỷ lệ phù hợp.
  • Thứ hai, 15 đề thi có đủ các câu hỏi trải khắp 4 nấc thang nhận thức trong đề thi THPT quốc gia là: Nhận thức, Thông hiểu, Vận dụng và Vận dụng cao. Số lượng và nội dung các câu hỏi theo từng mức độ cũng hoàn toàn tương đương với đề thi THPT quốc gia 2018.

Với kinh nghiệm 10 năm luyện thi đại học, HOCMAI hiểu hiệu quả của việc luyện đề không nằm ở số lượng mà là chất lượng đề. Vì thế khi xây dựng PEN-I 2018, HOCMAI chắt lọc rất kĩ 15 đề sao cho có đủ tất cả các dạng bài có thể ra trong kì thi THPTQG, đồng thời đưa ra phương pháp giải tối ưu nhất cho các bài tập này, giúp teen 2k yên tâm chỉ cần bám sát chương trình học là chắc chắn được tối thiểu 8 điểm.

2. Nắm vững cách giải tối ưu cho mỗi dạng bài

Khi luyện đề, bên cạnh việc chọn lọc được những đề thi chất lượng thì cải thiện tốc độ làm bài cũng quan trọng không kém, đặc biệt là khi teen 2k thi theo hình thức trắc nghiệm. Vì thế, với trước mỗi dạng bài, bạn cần “giắt túi” cách giải nhanh nhất và tối ưu nhất.

Trong khoá luyện đề PEN-I, bạn sẽ được làm quen với những bí kíp giải nhanh độc đáo, sáng tạo có 1-0-2 như: phương pháp Casio, cách loại trừ đáp án sai, “mẹo” tránh mắc bẫy đề thi… Đảm bảo trình giải đề của teen 2k sẽ tăng nhanh chóng mặt thôi.

Thêm một lưu ý nữa cho teen 2k: đến ngày 15/12 chương trình ưu đãi giảm 25% khi đăng kí PEN-I 2018 sẽ khép lại rồi. Nhanh tay tham gia thôi nào!

pen-i-2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!