Từ 1/8: Tặng học sinh HOCMAI hàng ngàn suất ưu đãi trị giá 200.000đ

Với mong muốn đem đến cơ hội học tập online tiết kiệm và hiệu quả hơn dành cho các bạn học sinh, HOCMAI triển khai chương trình ưu đãi cực đặc biệt, với quà tặng là hàng ngàn coupon trị giá 200.000đ.

Số lượng “khủng” học sinh được nhận coupon

Trong chương trình ưu đãi này, các bạn học sinh đã theo học các khóa lớp 12 và luyện thi THPT QG năm học 2016 – 2017 tại HOCMAI, đều sẽ nhận được coupon giảm giá 200.000đ. Mã coupon này sẽ được HOCMAI gửi tin nhắn tới các bạn đủ điều kiện, với định dạng là 4 số cuối số điện thoại của chính học sinh đó. Như vậy, khi đăng ký một khóa học bất kỳ có học phí từ 400.000đ trở lên, chỉ cần sử dụng mã coupon đã có, các bạn sẽ được giảm ngay 200.000đ học phí. Thời gian áp dụng của chương trình ưu đãi từ ngày 1/8/2017 đến hết ngày 31/12/2017.

Không giới hạn coupon giảm giá

Mỗi mã coupon nhận được, học sinh đều có thể sử dụng để đăng ký bất kỳ khóa học nào mình muốn, không giới hạn số lần đăng ký, cũng không giới hạn số lần sử dụng. Vì vậy, các bạn có thể vừa dùng cho mình, vừa thoải mái tặng cho bạn bè và người thân, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn học tập hiệu quả.

coupon

Tha hồ lựa chọn hàng trăm khóa học

Sau khi theo học các khóa luyện thi THPT QG 2016-2017 tại HOCMAI, trở thành sinh viên đại học, các bạn teen 99 vẫn có cơ hội học tập nhiều khóa học online khác để trau dồi thêm kiến thức ở trường đại học: Tiếp tục gặp lại thầy Lê Bá Trần Phương “bụng bự” với khóa học Toán cao cấp, hoặc theo học cô Hương Fiona xinh đẹp với khóa TOEIC 450+ để trau dồi thêm kỹ năng nghe – nói Tiếng Anh thành thạo hơn. Hiện tại, rất nhiều trường Đại học trên cả nước sử dụng TOEIC làm chuẩn đầu ra, các bạn phải đạt mức một mức TOEIC nhất định mới được xét tốt nghiệp (ví dụ TOEIC 600 đối với Đại học Ngoại thương hay TOEIC 450 đối với đại học Bách khoa Hà Nội).

Với bạn bè và người thân của bạn hiện còn đang tham gia học tập tại các cấp tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, tại trang web hocmai.vn, cũng có đầy đủ các khóa học online cho học sinh từ lớp 3 tới lớp 12, học sinh ôn thi THPT QG năm 2018. Vì vậy, bạn có thể tặng mã coupon cho người thân của mình để lựa chọn đăng ký bất kỳ các khóa học trên.

Đăng ký nhận ưu đãi thật dễ dàng

Chỉ với 2 bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Truy cập trang web hocmai.vn, thực hiện đăng nhập (nếu đã có tài khoản HOCMAI), hoặc đăng ký (nếu chưa có tài khoản)

bước1

Bước 2: Lựa chọn 1 khóa học bất kỳ bạn muốn theo học, nhập mã coupon là 4 số cuối điện thoại của bạn, sau đó, thực hiện đăng ký học. Học phí khóa học mà bạn đăng ký sẽ được tự động giảm 200.000đ

bước2

Ngay bây giờ, nếu bạn đang sở hữu mã coupon giảm giá, hãy sử dụng và chia sẻ nó tới những người thân yêu của mình để cùng nhau học tập tiến bộ nhé!

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!