Teen 2k: 2 yếu tố quan trọng nhất trong công cuộc luyện đề

Teen 2k đang bận “tối mắt tối mũi” vì vừa phải luyện đề thi đại học vừa phải ôn thi học kì? Đừng quá lo, chỉ cần lưu ý 2 yếu tố dưới đây bạn sẽ tiết kiệm được thời gian luyện đề mà vẫn hiệu quả:

Luyện chọn lọc để thành thạo mọi dạng bài

Công cuộc luyện đề chỉ được coi là hiệu quả cao khi có thể bao quát được hết mọi dạng bài sẽ xuất hiện trong đề thi THPT quốc gia. Teen 2k không cần luyện quá nhiều đề, quan trọng là bạn phải biết chọn lọc hệ thống đề có tất cả những dạng bài bạn cần và luyện đến đâu chắc đến đó.

Nếu lựa chọn ôn luyện cùng PEN-I 2018, thì chỉ với 15 đề thi tiêu chuẩn là bạn đã yên tâm luyện được mọi dạng bài mà chẳng cần tốn quá nhiều thời gian luyện đề.

15 đề thi này đã được chắt lọc kĩ lưỡng từ những đề thi gần đây nhất và bổ sung thêm chương trình lớp 11 nữa. Tỷ lệ và nội dung các câu hỏi thuộc 4 mức độ nhận thức: Nhận thức, Thông hiểu, Vận dụng và Vận dụng cao hoàn toàn tương đương với đề thi THPT quốc gia 2018.

Thế nên là teen 2k chỉ cần “kết thân” với 15 đề thi này là đủ nắm vững mọi dạng bài rồi!

Biết cách giải tối ưu với mỗi dạng bài

Thi trắc nghiệm quan trọng nhất là phải thật nhanh. Dù teen 2k tìm được đáp án đúng mà không nhanh thì chẳng thể hoàn thành bài thi THPTQG kịp thời gian được. Bởi vậy, khi luyện đề bạn cần phải nắm được cách giải nhanh nhất cho mỗi dạng bài.

Những phương pháp giải nhanh, xử lý đề “siêu tốc” như: giải bằng máy tính Casio, vận dụng tư duy logic vào giải Toán, cách loại trừ đáp án sai, “mẹo” tránh mắc bẫy đề thi… sẽ được cung cấp trong khóa luyện đề PEN-I 2018. Đảm bảo khi bạn áp dụng những cách giải trên, bạn sẽ “mắt chữ A, mồm chứ O” vì thấy tốc độ giải đề của chính mình quá ư là “thần tốc”!

2-yeu-to
Nguồn: tkbooks.vn

Không thể thiếu 1 trong 2 yếu tố

Với teen 2k, hai yếu tố trên chính là hai yêu cầu quan trọng nhất trong công cuộc ôn thi đại học tháng 12 này. Dù thiếu một trong hai yêu cầu đó đều ảnh hưởng không tốt đến kết quả luyện đề của bạn.

Hãy tìm đến giải pháp luyện đề có thể “cân” cả hai như khoá luyện đề PEN-I 2018 để việc ôn thi đại học tháng 12 vừa không tốn thời gian lại đem về hiệu quả cao nhé!

Đừng quên là: chỉ còn vài ngày nữa thôi, đến ngày 15/12 chương trình ưu đãi giảm 25% học phí khi đặt chỗ PEN-I 2018 sẽ kết thúc rồi. Teen 2k nhanh tay lên, kẻo lỡ mất nào!

pen-i-2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!