“Ngàn” lý do bạn nên chọn thầy cô HOCMAI

Chẳng phải ngẫu nhiên mà học sinh bỏ cả chơi game để học Hóa thầy Vũ Khắc Ngọc, quyết định thi Đại học Công Nghiệp chỉ vì nơi đó có thầy Lê Bá Trần Phương, hay bị hấp dẫn bởi thầy Nguyễn Bá Tuấn vì những mẹo giải toán bằng Casio cực nhanh và bi hài nhất là một bạn nữ giấu tên quyết tâm đỗ đại học lên Hà Nội để “tỏ tình” với thầy Nguyễn Thanh Tùng…Tại sao các thầy lại có sức hút như vậy. Bí mật sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

1. Kinh nghiệm chuyên môn “khỏi bàn”

Thầy Nguyễn Ngọc Hải

  • Giảng viên tại Đại học Công Đoàn
  • Hơn 20 năm giảng dạy, ôn thi THPT quốc gia
  • Đồng hành cùng sĩ tử 2017 trong khóa PEN-M N3 Vật lí tại HOCMAI

Cô Trịnh Thu Tuyết

  • Hàm học: Tiến sĩ
  • Hiện đang giảng dạy tại trường THPT Chu Văn An Hà Nội
  • Đồng hành cùng sĩ tử 2017 trong khóa PEN-M N3 môn Ngữ Văn

Thầy Lê Bá Trần Phương

  • Giảng viên: Đại học công nghiệp
  • Kinh nghiệm trên 30 năm ôn thi đại học
  • Đồng hành cùng sĩ tử 2017 trong khóa PEN-M N2 môn Toán

Thầy Vũ Khắc Ngọc

  • Hơn 100.000 người follow facebook
  • Hơn 500 bài giảng trực tuyến đang phát hành
  • Top 7 giáo viên dạy Hóa giỏi nhất Hà Nội
  • Đồng hành cùng sĩ tử 2017 trong khóa PEN-M N3 môn Hóa

=> Đây là những con số biết nói về thầy giáo “soái ca” được vạn học sinh yêu mến.

Mặc dù mỗi thầy cô đều có một cá tính, một phong cách, một sức hút khác nhau tuy nhiên điểm chung giữa các thầy cô mà các HMers đều nhận thấy đó chính là sự tận tâm trong giảng dạy, sự vững vàng trong chuyên môn cùng sự gần gũi trong cuộc sống đời thường.

2. Phương pháp dạy sáng tạo

Không dạy theo cách truyền thông, các thầy cô luôn cập nhật những phương pháp sáng tạo (sơ đồ tư duy) giúp học sinh dễ dàng tiếp thu những kiến thức khô khan. Dưới đây là một số sơ đồ tư duy thầy cô sử dụng trong quá trình giảng dạy

8

Sơ đồ tư duy Toán học của thầy Nguyễn Thanh Tùng
img20170117134240740

Thầy Phạm Hữu Cường và sơ đồ tư duy trong một bài giảng tại HOCMAI mindmap-597x420

Sơ đồ tư duy được thầy Nguyễn Ngọc Hải sử dụng

Truyền thông nói gì về thầy cô HOCMAI?

Thầy cô HOCMAI luôn xuất hiện với tư cách là những người nhiều kinh nghiệm trong việc luyện thi THPT quốc gia, sẵn sàng chia sẻ, tư vấn phương pháp học tập, lộ trình ôn luyện, tâm lý thi cử,…cho sĩ tử trong từng giai đoạn. Nếu không là kim chỉ nam trong học tập của nhiều thế hệ học sinh thi thầy cô HOCMAI cũng là “người lái đò” đưa các bạn đến “hòn đảo” tri thức. Cùng xem ngay để biết báo chí nói gì về thầy cô của chúng mình nhé!

1

69

12107175_473539989516699_2988634412432004794_n

Thành quả luôn là những “trái ngọt”

Kết quả sau mỗi kỳ thi của các thế hệ học trò chính là minh chứng rõ nhất khẳng định năng lực chuyên môn của giáo viên đúng không nào? Cùng xem anh chị cựu học sinh nói gì về thầy cô HOCMAI nhé!

56
Cảm-ơn-3-1

7

Rất nhiều những tình cảm chân thành của cựu học sinh dành cho thầy cô HOCMAI

Những lời tâm tình online thì như vậy, còn khi học sinh được gặp trực tiếp “idol” của mình thì sao?

Ngày hội tân sinh viên hay bất kỳ sự kiện offline nào dành cho học sinh được tổ chức bởi HOCMAI chính là thời cơ thích hợp để các bạn học sinh gửi những băn khoăn về học tập, chia sẻ những lời cảm ơn về những ngày thầy trò cùng vất vả đã qua và ghi lại những khoảng khắc thân thiết giữa thầy và trò.

T.Phương14681715_1038304726268480_8265153365092423572_n

Kỷ niệm đẹp không chỉ của học sinh mà còn của các thầy cô HOCMAI

Bạn có muốn những thầy cô giỏi và tâm huyết đồng hành cùng mình trong 2 tháng cuối?

Trong 2 tháng cuối, các thầy cô HOCMAI sẽ đồng hành cùng các sĩ tử trong khóa PEN-M. Khóa học sẽ giúp bạn:

checkerChỉ rõ cho học sinh những phần kiến thức trọng tâm bắt buộc phải nhớ để có thể liên hệ vận dụng làm các dạng bài liên quan

checkerChú trọng vào hướng dẫn và phát triển phương pháp, thủ thuật giải các dạng câu hỏi nhằm đáp ứng việc giúp các bạn giải quyết các câu hỏi trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể

checkerChỉ ra các lỗi sai đa số học sinh thường gặp về lí thuyết, các bẫy có thể mắc phải trong bài thi

checkerHướng dẫn chi tiết cách vận dụng các cách giải nhanh (mộ số cách thầy cô có thể trình bày hướng tư duy để tự tìm ra công thức, giúp học sinh nhớ lâu)

checkerHướng dẫn để học sinh làm được các dạng bài, biết vận dụng phương pháp, kỹ thuật để giải các câu hỏi ở mức độ vận dụng  và vận dụng cao

Đặc biệt, phần cuối của mỗi khóa PEN-M 2017 các thầy cô sẽ có 01 đề thi có cấu trúc và mức độ khó tương đương với đề thi thử nghiệm của Bộ. Các thầy sẽ chữa đề thi với tư cách là “học sinh” để các bạn hiểu được tư duy chọn nhóm câu nào để giải trước, giải sau, sử dụng phương pháp nào, thủ thuật nào để giải nhanh nhất và chính xác nhất; hay đơn giản, nếu đến câu đó bạn bị mắc không giải được, bạn sẽ nên chuyển sang giải câu hỏi như nào…Với cách giảng dạy như này, bạn sẽ hình dung được bạn sẽ như thế nào trong phòng thi và từ đó chuẩn bị được tâm lý tốt hơn trước khi bước vào ngày thi chính thức.

Để biết thêm về khóa học, CLICK TẠI ĐÂY

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!