Cha mẹ cần biết: Lịch trình sự kiện “Cùng con chuẩn bị cho kỳ thi vào 10”

Trong sự kiện hot nhất tuần này “Cùng con chuẩn bị cho kỳ thi vào 10” chúng ta sẽ cùng trải qua nhiều phần chia sẻ hữu ích. Các phụ huynh và học sinh cùng tham khảo lịch trình sự kiện nhé! 

>> “Cùng con chuẩn bị cho kỳ thi vào 10” – Hội thảo phụ huynh teen 2003 không thể bỏ qua!

Thông tin hội thảo: CÙNG CON CHUẨN BỊ CHO KỲ THI VÀO 10
– Thời gian: 8h30 ngày 26/11/2017
– Địa điểm: Tầng 3 – Tòa 25T2 – Nguyễn Thị Thập – Cầu Giấy – Hà Nội
– Đường dây nhận đăng ký và hỗ trợ: 0936585812

TÔI MUỐN THAM GIA

 

Phần 1: Chia sẻ những thông tin tuyển sinh vào 10 của Hà Nội
Thầy Nguyễn Danh Chiến sẽ chia sẻ các thông tin về phương án tuyển sinh vào 10 do Sở Giáo dục Hà Nội ban hành. Cụ thể, thầy Chiến sẽ đưa ra các thông tin tham khảo về điểm đầu vào, khoanh vùng các trường THPT không chuyên TOP 1, 2 tại Hà Nội.
Đồng thời, thầy Chiến cũng sẽ tư vấn cho phụ huynh biết phương án lựa chọn nguyện vọng thi tối ưu cho con em.

>> 4 quà tặng đặc biệt cho phụ huynh tham gia workshop

Phần 2: Chia sẻ về lộ trình ôn luyện chung cho mọi học sinh luyện thi vào 10
Theo khảo sát của HOCMAI, có rất nhiều phụ huynh và học sinh lớp 9 bối rối trong việc lập kế hoạch và lộ trình ôn luyện vào 10. Không có một lộ trình, kế hoạch cụ thể sẽ khiến cho các em học sinh thiếu đi kim chỉ nam trong kì thi vào 10.
Trong chương trình Cùng con chuẩn bị cho kỳ thi vào 10, thầy Nguyễn Danh Chiến sẽ tư vấn cho phụ huynh và học sinh từng bước từng bước ôn luyện như thế nào, khoảng thời gian nào sẽ phù hợp với giai đoạn ôn luyện nào, cần lưu ý gì khi bước vào mỗi giai đoạn.

>> Những thầy cô “thổi hồn” cho workshop “Cùng con chuẩn bị cho kỳ thi vào 10”

Phần 3 – 4: Chia sẻ về lộ trình ôn luyện môn Ngữ Văn và Toán
Trong phần này, học sinh sẽ được tư vấn các nội dung ôn tập cụ thể theo từng giai đoạn: lúc học cơ bản thì có thể học gì, lúc ôn tập tổng thể thì nên học như thế nào, lúc luyện đề thì phải chú trọng những nội dung nào.

Phần 5: Hỏi và đáp

Trong phần Hỏi – đáp, HOCMAI và các thầy cô sẽ giải đáp các thắc mắc của quý phụ huynh và học sinh xoay quanh các vấn đề: thông tin thi cử, cách học tập, cách làm bài thi hiệu quả…. 

Phần 6: Phụ huynh khách mời chia sẻ kinh nghiệm đồng hành cùng con ôn thi vào 10
Đây sẽ là phần chia sẻ của các phụ huynh có con đỗ đạt điểm cao trong kỳ thi vào 10 các năm trước truyền đạt những kinh nghiệm đồng hành cùng con của mình. Với những trải nghiệm của người đi trước, chắc chắn trong phần này, các phụ huynh sẽ nhận thấy nhiều kinh nghiệm quý báu.

Trên đây là lịch trình của hội thảo “Cùng con chuẩn bị cho kỳ thi vào 10”.
Để tham gia chương trình, các phụ huynh hãy đăng ký ngay tại đây nhé! 

TÔI MUỐN THAM GIA

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!