4 quà tặng đặc biệt cho phụ huynh tham gia “Cùng con chuẩn bị cho kỳ thi vào 10”

Khi đăng ký tham gia hội thảo “Cùng con chuẩn bị cho kỳ thi vào 10” mỗi phụ huynh sẽ nhận được 4 món quà tặng ý nghĩa! Không để mọi người chờ lâu nữa, HOCMAI xin bật mí ngay đây! 

>> “Cùng con chuẩn bị cho kỳ thi vào 10” – Hội thảo phụ huynh teen 2003 không thể bỏ qua!

1. Voucher ưu đãi học phí

Các phụ huynh tham gia hội thảo “Cùng con chuẩn bị cho kỳ thi vào 10” sẽ nhận được voucher giảm đến 30% học phí TẤT CẢ các khóa học từ lớp 3 đến lớp 9 tại HOCMAI. 

Tại HOCMAI có tới 150 khóa học có đầy đủ các môn học quan trọng, đáp ứng các yêu cầu học tốt, đạt điểm cao trên lớp, luyện thi vào 10 cũng như ôn thi học sinh giỏi. Đặc biệt, Giải pháp HM10 là chương trình học tập và luyện thi toàn diện giúp teen vào các trường THPT không chuyên trong cả nước. Khi theo học Giải pháp HM10, các bạn học sinh sẽ trải qua 3 giai đoạn
– Cơ bản 9: Học toàn diện kiến thức trên lớp 
– HM10 Tổng Ôn: Nâng cao kiến thức, ôn luyện các dạng bài 
– HM10 Luyện đề: Rèn phương pháp, kỹ năng giải đề 

Voucher sẽ hết hạn vào ngày 1/1/2018, không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác. Vậy nên các phụ huynh và teen có thể tìm hiểu trước về các khóa học của HOCMAI TẠI ĐÂY nhé! 

2. Tài liệu hướng dẫn học tập và ôn tập lớp 9

Bộ tài liệu học tập này sẽ có 2 phần: Phần 1 tóm lược những kiến thức cần nhớ trong chương trình học lớp 9 theo từng môn Toán – Văn – Anh, phần 2 là hướng dẫn ôn tập kiến thức lớp 9. 

Đây là bộ tài liệu được các thầy cô giảng dạy trong Giải pháp HM10 luyện thi vào 10 của HOCMAI dày công chuẩn bị. Với kinh nghiệm nhiều năm dạy và ôn thi vào 10, các thầy cô: thầy Hồng Trí Quang, thầy Nguyễn Danh Chiến, thầy Đặng Ngọc Khương, cô Nguyễn Thị Thu Trang đều nắm rõ phần kiến thức nào trọng tâm, phần kiến thức nào dễ hỏi đến trong đề thi. Chắc chắn các bạn teen sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức tổng hợp và ôn luyện với bộ tài liệu này! 

3. Lịch tết 2018 độc quyền HOCMAI

Bộ lịch tết 2018 của HOCMAI được thiết kế theo phong cách đặc biệt, đậm tính nghệ thuật, không chỉ là một quyển lịch có tác dụng xem ngày giờ mà còn là một điểm nhấn thu hút cho căn phòng của gia đình

4. Ba lô dây rút năng động trẻ trung

Các phụ huynh đã sẵn sàng để đồng hành cùng con thi vào cấp 3 chưa? Hãy nhanh tay đăng ký nhé! 

Thông tin hội thảo:CÙNG CON CHUẨN BỊ CHO KỲ THI VÀO 10
– Thời gian: 8h30 ngày 26/11/2017
– Địa điểm: Tầng 3 – Tòa 25T2 – Nguyễn Thị Thập – Cầu Giấy – Hà Nội
– Đường dây nhận đăng ký và hỗ trợ: 0936585812

TÔI MUỐN THAM GIA

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!