Teen 2k sẽ hối hận cả đời khi không thực hiện đủ những điều này năm cuối cấp

Năm lớp 12 là năm mà teen 2k phải đối diện với kì thi THPT quốc gia đầy khó khăn và thử thách. Đây cũng là năm học cuối cùng, kết thúc quãng thời gian học sinh tươi đẹp của bản thân. Vậy nên teen 2k đừng quên thực hiện đủ những điều này để không phải hối hận cả đời nhé!

Xem thêm:

1.Trân trọng thầy cô giáo chủ nhiệm

Bước vào lớp 12, hẳn nhiều bạn bạn sẽ thấy khó chịu bởi: “Sao thầy cô nhắc gì mà nhiều thế”, “Căng thẳng thế này sao mà học được?”, “Độc học thôi đã tụt huyết áp rồi còn nghe nhắc nhiều thế này sao mà chịu được?”,…

Nhưng, hẳn các bạn sẽ không thấy được đằng sau sự “khó chịu” ấy của thầy cô là hàng loạt những hành động quan tâm mà bạn khó có thể biết được. Các thầy cô chủ nhiệm của mình luôn hỏi han tình hình học tập của các bạn thông qua những thầy cô dạy bộ môn trên lớp, luôn buồn bã và đau lòng khi thấy nề nếp, thành tích học tập của các bạn đi xuống hay những lúc thầy cô không ngại vất vả để đi photo tài liệu ôn thi đại học giúp học sinh của mình…

Teen 2k à, nếu mà thầy cô có nhắc nhở bạn nhiều một chút thì cũng chỉ mong các bạn tốt hơn mà thôi. Bởi các thầy cô chủ nhiệm hiểu đây là năm học quyết định sự thành bại trong tương lai của bạn, là năm học bạn phải đối diện với chương trình ôn thi đại học nặng nề và căng thẳng. Chính vì thế mà 2k hãy trân trọng và nghe lời thầy cô học tập chăm chỉ nhé!

teen-2k-hoi-han-ca-doi-khi-khong-thuc-hien-du
Nguồn: 24h.com.vn

2.Bạn bè hãy vui vẻ khi còn ở bên nhau

Nói ra điều này, hẳn nhiều teen thấy có vẻ lạ vì nghĩ rằng: “ bạn mình thì mình vẫn chơi mà”. Nhưng thông điệp ở đây là các bạn hãy sống thật vui vẻ, chan hòa bên những người bạn cùng lớp của mình nhé! Bạn không ưa bạn A vì bạn ấy hơi kiêu kì, không ưa bạn B vì bạn ấy hay nói xấu sau lưng bạn,… Hãy nhanh chóng gạt bỏ những “hiềm khích” ấy đi bởi sẽ chẳng bao lâu nữa, các bạn dù có muốn cũng chẳng thể nhìn thấy mặt nhau nữa đâu.

Sau khi ra trường, bạn bè mỗi người một nơi, mỗi người một dự định rồi sẽ chẳng được hôm nào cũng nhìn mặt nhau “thấy ghét” như vậy nữa. Vậy cho nên hãy trân trọng những khoảnh khắc bên nhau, hãy cũng nhau làm những điều thật có ích: cùng “đếm ngày xa nhau”, tổ chức sinh nhật bất ngờ cho cô chủ nhiệm hay tặng hoa, quà bạn nữ vào mỗi dịp đặc biệt,… các bạn nhé! Tất cả những điều này sẽ tạo nên hồi ức tốt đẹp mà mỗi khi nhớ lại, chúng ta luôn giữ được nụ cười trên môi.

3.Đến dự buổi lễ tổng kết

Một buổi lễ tổng kết vào cuối năm lớp 12 là vô cùng đáng nhớ bởi tại đây, các bạn có thể lưu lại những kỉ niệm đẹp cùng bạn bè, thầy cô của mình. Trong buổi lễ cuối cùng thời học sinh ấy, các bạn sẽ được tận hưởng những giây phút lắng đọng nhất trong quãng thời gian cắp sách đến trường: những bức ảnh kỉ yếu, những bó hoa tươi thắm tặng thầy cô, những cái ôm chia tay đầy lưu luyến,…

Ngoài ra, các bạn có thể làm những việc làm nhỏ khác để lưu giữ lại những kí ức thời học sinh như ăn ở căng tin lần cuối cùng, rủ bạn bè mình “bùng” học một buổi hay tỏ tình với cậu bạn “gà bông” cùng lớp,… Tất cả sẽ khiến teen 2k tạo nên một năm học đầy trải nghiệm thú vị đấy!

Cuối cùng, nhiệm vụ quan trọng nhất của teen 2k vẫn là việc học. Các bạn ơi, đây là năm học cuối cấp rồi, dù có muốn nỗ lực tạo ra “ký ức tuổi học trò” đến mấy cũng phải biết điểm dừng nhé! Nếu không thì sau này việc làm các bạn hối tiếc nhất không phải là thời học sinh ít kỉ niệm, mà là ít học đấy!

Lưu ý: Còn 01 ngày duy nhất để được hưởng ưu đãi đặc biệt nhất năm thôi nhé!

teen-2k-khong-lam-dieu-nay-hoi-han-ca-doi

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!