Hàng loạt học sinh đang bỏ học thêm trên trường: Điều gì đang xảy ra? Teen 2k2 mau mau vào hóng!

Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà thời gian gần đây lại xuất hiện tình trạng hàng loạt học sinh nghỉ học thêm trên trường, chuyện gì đang xảy ra vậy nhỉ? Teen 2k2 hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé!

Học sinh xin nghỉ học thêm trên trường để ở nhà…. học online

Nếu như trước đây, nhiều học sinh luôn có suy nghĩ học online chỉ là hình thức học bên cạnh việc học thêm truyền thống thì chắc hẳn bây giờ các bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ ngay nếu không muốn trở thành người lạc hậu.

Sự thật là sau một thời gian theo học, luyện thi trên các trang web học trực tuyến và thấy được hiệu quả từ hình thức học này, có rất nhiều bạn đã quyết định nghỉ hoàn toàn việc học thêm bên ngoài và đặt trọn niềm tin vào các khóa luyện thi online tại các trang web uy tín.

Teen 2k2 có thể thấy rằng đây là một quyết định táo bạo và liều lĩnh. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định đó thì chắc chắn những bạn bỏ học thêm để học online phải thấy được hiệu quả, lợi ích mà hình thức học đó mang lại.

Teen 2k2 cần biết thông tin này: 90% thủ khoa thường chỉ tự học

Teen 2k2 đừng nghĩ rằng tự học chỉ là học với cuốn sách giáo khoa và quyển vở bài tập. Vì  thực ra, rất nhiều thủ khoa đại học ngày nay còn tận dụng nguồn tri thức khổng lồ từ sách tham khảo và internet. Tuy nhiên, không phải ai học online cũng hiệu quả. Sở dĩ các anh chị “con nhà người ta” có được kết quả cao trong học tập là vì họ biết cách ngó lơ những cám dỗ trên mạng để nghe bài giảng, biết tận dụng nguồn tri thức phong phú trên mạng xã hội, biết tìm tài liệu qua Internet, biết cách tham gia tích cực trên các diễn đàn, group học tập để tháo gỡ những vấn đề, những bài tập mình chưa hiểu… Như vậy, nếu biết cách tự học hiệu quả thì bạn chỉ cần học trên lớp và học online là đã có đầy đủ kiến thức cần thiết và không cần đi học thêm bên ngoài.

Với hình thức học online, teen 2k2 còn được rèn luyện tính tự giác, tự chủ trong học tập. Những đức tính này không những giúp bạn có được kết quả học tập tốt mà còn giúp ích rất nhiều cho bạn trong cuộc sống sau này nữa.

Hãy tham khảo hình thức học online nhiều ưu điểm nhưng cũng đầy thách thức ngay tại đây nhé!

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!