Học trực tuyến bổ trợ cho con dịp hè

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của internet, việc tiếp cận với tri thức mạng đã trở nên thật dễ dàng. Thay vì phải “vật lộn” với nắng nóng, mưa bão để đưa con tới chen chúc tại các lò luyện, cho con học online chính là sự lựa chọn “khôn ngoan” của hàng ngàn phụ huynh thông thái.

1. Học online là “cánh tay phải” đắc lực cho việc học trên lớp của con

Với mỗi tiết học 45 phút ở trên lớp, kèm theo khoảng cách về cả địa lý cũng như tâm lý giữa thầy và trò, việc được thầy, cô giảng lại bài hay giải đáp mọi thắc mắc là khá khó khăn.

Học trực tuyến có thể giúp các bạn học sinh làm điều ấy vì các bạn hoàn toàn có thể xem đi xem lại bài giảng cho tới khi “thuộc làu làu” thì thôi, được tua nhanh những phần không cần thiết hay tua lại những phần chưa hiểu kỹ. Ngoài ra, học sinh còn được thoải mái trao đổi với thầy cô trong mỗi bài giảng cũng như thảo luận với các bạn cùng học

2. Cải thiện điểm số và học lực mà không cần phải đến “lò luyện”

Không như việc học truyền thống, để có một “ghế ngồi” trong các lớp học của những thầy, cô nổi tiếng chưa bao giờ là dễ dàng cũng như mức học phí bỏ ra là không hề ít; học trực tuyến không hạn chế số lượng học sinh trong lớp, không cần quan tâm đến khoảng cách địa lý hay không gian học tập.

Chỉ cần một chiếc máy vi tính, máy tính bảng hay điện thoại thông minh kết nối internet, các bạn học sinh hoàn toàn có thể tham gia lớp học trực tuyến của HOCMAI do gần 100 thầy cô giáo giỏi, uy tín, giảng bài dễ hiểu, thân thiện như: Thầy Hồng Trí Quang, thầy Nguyễn Phi Hùng, cô Bùi Thanh Bình…

3. Tiết kiệm thời gian tới mức tối đa

Một thực trạng phổ biến hiện này là rất nhiều học sinh sau khi học một ngày 2 buổi ở trên trường, buổi tối còn về học ca 1, ca 2, thậm chí ca 3 với mong muốn bổ sung, rèn luyện thật nhiều kiến thức. Nhưng với thời gian học như vậy, chưa kể thời gian trên lớp, còn phải kể đến thời gian di chuyển… khiến các bạn mất rất nhiều thời gian cho việc học nhưng hiệu quả thì chưa chắc đã thật sự tốt, còn bố mẹ cũng vất vả không kém.

Với cách học trực tuyến, phụ huynh có thể hoàn toàn giúp con chủ động sắp xếp thời gian học ngay tại nhà, học vào giờ nào, ngày nào, 1 tuần học mấy buổi đều có thể kiểm soát và kịp thời đôn đốc. Thông qua quá trình học được lưu lại trên máy tính, cùng học bạ điện tử, bố mẹ có thể theo dõi lực học của con chi tiết và sát sao.

4. Tiết kiệm tới 90% chi phí học tập

Các nghiên cứu mới nhất được thực hiện bởi trường Đại học Mở của Anh đã chỉ ra rằng phương thức học trực tuyến tiết kiệm tới 90% các chi phí so với cách học truyền thống nhờ tiết kiệm được mọi chi phí dành cho lớp học thêm, thuê gia sưu, chi phí đưa đón con,…

5. Học online phù hợp với học sinh THCS dịp hè

Nếu con bạn đang là học sinh THCS, chắc chắn học online là hình thức không thể bỏ qua với các nội dung học cực kỳ phong phú và được tối ưu hóa giúp học sinh: ôn luyện lại các kiến thức đã học song còn nhiều bỡ ngỡ (chương trình lớp 6), học trước chương trình khó để dành thời gian trong năm cho việc luyện tập và học nâng cao, ôn luyện ngay từ sớm (kể cả từ hè lớp 7) sau khi đã xác định mục tiêu cấp 3, luyện thi cấp tốc…

Với những lợi ích rất thiết thực như vậy, là một phụ huynh thông thái, bạn có “đành lòng” bỏ qua phương thức học trực tuyến hiệu quả và hiện đại này? HOCMAI luôn chào mừng và đồng hành cùng tất cả phụ huynh và các bạn học sinh.

Tìm hiểu ngay các gói học hè cho con tại đây.

Gói học tốt 2017-2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!