Teen 2k1- Đến lúc chấm dứt những giờ học môn Sinh nhàm chán và ngao ngán rồi!

Hẳn teen 2k1 nào khi nhắc đến Sinh học cũng đều cảm thấy “váng vất đầu óc” với chuỗi kiến thức nào là gen, di truyền phân tử, mã di truyền, biến dị,… Nhưng 2k1 hãy yên tâm, vì giờ đây đã có người lo hết những vấn đề này rồi, việc của các bạn chỉ cần học thôi!

“Dị nhân” hài hước nhất quả đất

Thầy Nguyễn Thành Công (giáo viên trường THPT chuyên Đại học Sư phạm) tự nhận mình là một dị nhân, nhiệt tình, cháy hết mình, cùng phong cách tự do trong khuôn khổ. Còn những học sinh đã từng được học thầy thì đều nhận xét, thầy giảng bài rất hay, hài hước và dễ hiểu.

Trong khi giảng bài, thầy Công thường biến hoá và “thêm mắm thêm muối” nhiều từ rất buồn cười khiến lời giảng trở nên sinh động và thu hút hơn như: “bla bla bla… rất là nhiều”, từ trắng thầy đọc là “t…rắng”, “vẽ cắt thêm ở đây cho nó máu nhé”, “thật là phê”,… Mỗi bài giảng thầy xây dựng cho học sinh rất công phu, bài bản và được minh họa bằng các hình ảnh thực tiễn phong phú giúp học sinh dễ nhớ kiến thức.

Thầy còn bật mí cho học sinh cách ghi nhớ kiến thức môn Sinh dễ dàng hơn chỉ với 3 bước rất đơn giản:

  • Đọc hiểu, dùng bút nhớ đánh dấu vào các từ khóa quan trọng nhất.
  • Tóm tắt các nội dung chính vào vở tự học, chỗ nào chưa hiểu thì mở lại sách giáo khoa xem lại – đây là lần thứ 2 đưa kiến thức vào não bộ của mình.
  • Tiến hành đánh giá kiến thức đó bằng việc vẽ một sơ đồ tư duy cuối bài để khái quát hóa lại kiến thức – đây là lần thứ 3 giúp ghi nhớ kiến thức.

Ngoài truyền dạy những kiến thức trong học tập, thầy còn có nhiều lời khuyên bổ ích cho học sinh của mình như: “Đừng học thuộc nếu muốn thi đạt điểm cao môn Sinh.”  hay “Thích nghi là chìa khóa của chọn lọc”. Thầy chia sẻ: “Sách giáo khoa là công cụ quan trọng bậc nhất để học lý thuyết, các em nên có cả hai cuốn SGK và SBT cơ bản và nâng cao (trong hai cuốn SBT có nguồn câu hỏi trắc nghiệm giúp các em nhớ kiến thức rất tốt). Cần kiên trì học lý thuyết theo kiểu mưa dầm thấm lâu”.

Luôn sát cánh bên học sinh

Teen 2k1 chắc chắn chưa biết, trên facebook cá nhân của thầy Công có rất nhiều tài liệu cực hay, cực chất mà thầy không ngần ngại chia sẻ với học sinh. Bên cạnh đó, thầy rất hăng hái livestream, năng “tung” đề thi thử lên trang cá nhân cho các bạn thử sức, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc những vấn đề liên quan đến học tập và cuộc sống.

Đặc biệt, teen 2k1 còn rất may mắn vì sẽ được đồng hành cùng thầy trong Khóa học cơ bản 11 môn Sinh học và được thầy giải quyết những phần kiến thức Sinh 11 rất khó và quan trọng có trong khoá học như: chuyển hóa vật chất và năng lượng, cảm ứng, sinh trưởng và phát triển, sinh sản,…

Teen 2k1 muốn được học cùng thầy thì hãy nhanh tay đăng ký ở đây để được nhận bài giảng miễn phí của thầy nhé!

Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!