Tăng học phí, phụ thu đầu năm: Phụ huynh nghĩ sao?

Vấn đề học phí trội hiện đang nóng hơn bao giờ hết. Các bậc phụ huynh nói gì về vấn đề này?

Chị V.H.Linh là một phụ huynh có con đang đi học lớp 7. Chị cho biết: “Từ đầu năm học đến giờ, tôi rất bức xúc với những khoản thu bất hợp lí của nhà trường. Tôi cảm thấy phụ thu quá nặng như vậy làm mất tinh thần giáo dục.”

Anh Tuấn Anh có con theo học tại Vinschool thì chia sẻ: “Mấy hôm nay, mình đứng đống lửa, ngồi đống rơm với thông tin Vinschool tiến hành tăng học phí. Đột ngột tăng học phí đến 60% trong khi không biết chất lượng giáo dục sẽ cải thiện như thế nào khiến cho mình cảm thấy không công bằng. Trước nay Vin tuyên bố sẽ không tăng học phí quá 10% nhưng giờ thì như thế này làm gia đình mình trở tay không kịp.”

Chị An có con đang học lớp 9 cho biết: “Trường con tôi không có tình trạng phụ thu đầu năm quá đáng. Tuy nhiên, nếu có tăng tiền học thì cũng đành chịu. Gia đình sẽ cố thu vén cho con đi học, chứ bây giờ cháu nó cũng học đến lớp 9 rồi, giờ mà chuyển trường thì cũng ảnh hưởng rất nhiều đến con.”

Anh Hoàng Quân thì băn khoăn: “Không biết tăng học phí như vậy thì chất lượng học tập cho các con sẽ như thế nào. Hiện giờ mình đang cân nhắc xem không biết có nên cho con đi du học không.”

HOCMAI hiểu và muốn chia sẻ những khó khăn học phí của phụ huynh mỗi dịp đầu năm, vì vậy HOCMAI xin gửi đến quí phụ huynh chương trình ưu đãi học phí lên đến 25%. Khi đăng ký 3 khóa học trong chương trình Học tốt, quí phụ huynh và các em học sinh sẽ được giảm ngay 25% học phí, đồng thời có cơ hội bốc thăm trúng thưởng máy tính Lenovo. 

Thông tin chi tiết chương trình quí phụ huynh có thể click banner hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn:

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TỐT

GIẢI PHÁP HỌC TẬP ĐỘT PHÁ DÀNH CHO HỌC SINH TỪ LỚP 4 ĐẾN LỚP 9

Với chương trình Học tốt, các bạn học sinh sẽ được:
– Trang bị kiến thức cơ bản theo chương trình sách giáo khoa.
– Thực hành kiến thức thông qua các ví dụ minh họa và bài tập bám sát nội dung bài học.
– Kiểm tra đánh giá thông qua hệ thống bài kiểm tra bám sát theo từng đơn vị kiến thức, từng chương trong sách giáo khoa.
– Đào sâu, mở rộng kiến thức trong chương trình sách giáo khoa.
– Hướng dẫn phương pháp làm bài hiệu quả thông qua việc chữa các dạng bài tập theo chương.
– Kiểm tra đánh giá năng lực với những bài kiểm tra 15 phút, 45 phút để biết xem các bạn đang bị hổng kiến thức ở đâu.
– Hỗ trợ giải đáp thắc mắc bài vở trong ngày.

Nhân dịp khai giảng, HOCMAI xin gửi đến các teen và các phụ huynh chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm:
Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy CLICK BANNER hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn.

TÌM HIỂU CHƯƠNG TRÌNH

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!