Teen 2k2: Đã quá “ngán ngẩm” với việc đi học thêm? Hãy đọc ngay bài viết này!

 

Teen 2k2 không còn muốn tiếp tục “vùi mình” trong những lớp học thêm? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn một gợi ý tuyệt vời đấy!

Các lớp học thêm truyền thống đang dần “lỗi thời”

Học thêm ở trường hay ở các lò luyện thi đã từng là lựa chọn quen thuộc của các bạn teen 2k2. Tuy nhiên hình thức học này đang bộc lộ rất nhiều điểm bất cập như: học phí cao, lớp học đông đúc, ồn ào, các thầy cô không có đủ thời gian để quan tâm đến từng học sinh… Hơn nữa mỗi buổi học thường kéo dài quá lâu, từ 2-3 tiếng liên tục, thường khiến chúng ta cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, ảnh hưởng đến khả năng tiếp thu bài học.

Đó là còn chưa kể, nhiều teen 2k2 còn phải đi một quãng đường dài mới có thể đến được lớp học thêm. Điều này khiến bạn tiêu tốn rất nhiều sức lực và thời gian. Muốn áp dụng cách học hiệu quả như tự học cũng rất khó bởi teen 2k2 luôn phải “chạy theo” những bài giảng đã được thầy cô lên lịch sẵn từ trước.

Học online – Giải pháp thay thế hoàn hảo

 

Lớp học online thời nay dễ dàng khắc phục được mọi điểm yếu của lớp học thêm truyền thống: học phí cực thấp so với lớp học thêm truyền thống, không phải tốn công đội nắng đội mưa đến lớp học chen chúc, dễ dàng tập trung học tập do có thể ngồi ngay tại nhà để học… Không chỉ có thế, teen 2k2 còn có thể chủ động lựa chọn thời gian và nội dung học tập của mình hàng ngày. Chỉ cần có thiết bị điện tử trên tay, teen 2k2 có thể học ở bất kì đâu, bất kì khi nào.

Nội dung bài học tại lớp học online được truyền tải dưới dạng hình ảnh, video sáng tạo, thu hút, giúp học sinh tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn nhiều lớp học thêm truyền thống. Tại các lớp học online uy tín, teen 2k2 còn thường xuyên được hỗ trợ bài tập, giải đáp thắc mắc, giúp việc học online trở nên hiệu quả hơn so với lớp truyền thống. Chính bởi những lí do này, các lớp học online đang dần trở thành giải pháp được nhiều teen 2k2 lựa chọn.

ngan-ngam-hoc-them
Nguồn: sanhanggiamgia.vn

Liệu học online có cần “xác định” gì không?

 

Học online có rất nhiều ưu điểm.  Nhưng để có thể học hiệu quả theo hình thức này thì điều mà teen 2k2 cần chuẩn bị đầu tiên chính là khả năng tự giác học tập. Sẽ không ai nhắc nhở hay ép buộc bạn mà chính bạn phải tự hối thúc mình. Bạn phải dựa vào thời gian biểu cá nhân để sắp xếp kế hoạch học tập hợp lý. Mỗi khi bắt đầu học, bạn phải thực sự tập trung.

Học online cho phép bạn chủ động quyết định mọi thứ. Đây là thử thách nhưng cũng là cơ hội giúp bạn rèn luyện khả năng tự học, tự nghiên cứu, tự quản lý thời gian – những kĩ năng cực kì quan trọng giúp bạn trưởng thành trong cuộc sống sau này.

 

Nếu đã quá “ngán ngẩm” các lớp học thêm truyền thống và muốn chuyển sang học online thì bạn có thể tham khảo ngay HỌC TỐT 10 – gói khóa học tốt lớp 10 online dành riêng cho teen 2k2 với đầy đủ kiến thức cùng những phương pháp, kĩ năng giải bài tập, giúp bạn đạt kết quả cao trong các bài kiểm tra, bài thi lớp 10 và hướng đến chuẩn bị cho kì thi THPT quốc gia 2020.

hoc-tot-10

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!