HOCMAI đồng hành cùng các em học sinh trong hành trình chinh phục ngôi trường mơ ước

“Em đã rất vất vả khi tìm một chỗ học ưng ý vừa có thầy giỏi lại vừa không phải mất công đi lai” (Diệu Linh – học sinh lớp 10 Nga trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam); “Năm lớp 9 là một năm rất quan trọng đối với cả em và cô, điều mà gia đình băn khoăn nhất là làm sao tìm được một chỗ học tốt nhất cho em” (Cô Nga – phụ huynh có con học lớp 9) chia sẻ.

Đó là một trong rất nhiều những chia sẻ đầy trăn trở và lo lắng của các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh có con em bước vào năm học lớp 9 tại sự kiện Padorams được tổ chức tại trường THPT chuyện Hà Nội – Amsterda ngày 4/8 vừa qua

Padorams lấy ý tưởng từ chuyến tàu khám phá nhà máy bánh kẹo khổng lồ và kì diệu Willy Wonka đang chuẩn bị khởi hành. Với những vị khách của nhà máy là các em học sinh lớp 8 lên lớp 9 (sinh năm 2004) tại các trường THCS trên địa bàn Thành phố Hà Nội, có một tình yêu mãnh liệt dành cho Ams và khát khao được trở thành Amser 19-22. Tham gia sự kiện các teen 2k4 có cơ hội được tham gia vào các trò chơi vận động Pan game, tham quan cơ sở vật chất và khuôn viên trường học, giao lưu cùng các câu lạc bộ, hội nhóm của trường

Thăm quan ngôi trường mơ ước

Đồng hành cùng sự kiện, HOCMAI đã tham gia tiếp đón các bạn học sinh và giới thiệu diễn đàn học tập lớn nhất cả nước với 2,5 triệu thành viên đang hoạt động. Từ đó, các bạn có thể trao đổi các vấn đề theo các môn học, khối học, tài liệu học tập và giao lưu kết bạn. Không chỉ vậy, thông qua sự kiện, Diễn đàn HOCMAI mong muốn tìm kiếm những nhân tố tích cực cùng tham gia điều hành diễn đàn này với nhiều mảng hoạt động sôi nổi, trong đó bao gồm: thành viên ban quản trị diễn đàn, cộng tác MC radio, cộng tác điều hành các nhóm môn học… Các hoạt động hứa hẹn mang lại sân chơi bổ ích giúp các bạn học sinh phát triển được nhiều kiến thức và kĩ năng.

Các bạn học sinh háo hức đăng kí tham gia vào Diễn đàn HOCMAI
Trên tay cuốn cẩm nang hệ thống kiến thức môn Toán và tiếng Anh THCS

Đặc biệt, tại Padorams năm nay, HOCMAI cùng các thành viên BTC đều là những bạn học sinh lớp 10 trường Ams – những chú Dê vàng vừa trải qua kì thi vào 10 “khốc liệt” có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ băn khoăn, lo lắng của các bậc phụ huynh và các em học sinh lớp 9 trước thềm năm học cuối cấp

Thùy Linh – học sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Tất Thành chia sẻ: “Em mong muốn thi vào chuyên Hóa của trường Ams, em đã lỡ hẹn với Ams một lần rồi nên lần này em sẽ quyết tâm thi đậu. Tuy nhiên, em cũng rất lo lắng vì mình khá yếu môn Tiếng Anh, mặc dù đã thử rất nhiều cách học và thầy cô khác nhau những vẫn chưa thể tiến bộ hơn. Còn đối với môn Hóa, mặc dù nắm khá kỹ các kiến thức cơ bản nhưng em vẫn chưa tìm được cho mình một chỗ học tập ưng ý để có thể học thêm các kiến thức nâng cao”

Cô Lan – phụ huynh có con học lớp 9 cho biết: “Đây là năm học rất quan trọng không chỉ với em mà còn với cả gia đình cô, do vậy gia đình rất lo lắng mong muốn tìm cho em được một chỗ học tập tốt nhất bên ngoài trường với các thầy cô giáo giỏi để có thể tạo cho em được một sức bật tốt”

Thấu hiểu những nỗi băn khoăn và lo lắng đó, các Amser đã đưa ra cho các em học sinh lớp 9 rất nhiều lời khuyên bổ ích, Diệu Linh – học sinh lớp 10 Nga chia sẻ: “Bản thân mình cũng đã khá vất vả trong việc lựa chọn một chỗ học tập ưng ý vừa có thầy cô giáo giỏi, vừa không phải đi xa. Do vậy, mình lựa chọn học tập online, để vừa có thể tiết kiệm thời gian và chủ động trong học tập. Tuy nhiên, khi học tập online rất cần sự tự giác và nghiêm túc trong việc học và làm bài tập, mình cũng khuyến khích các em có thể kết hợp các hình thức học online và offline để đạt được kết quả tốt nhất”

BTC sự kiện Padorams 2018

Thông qua sự kiện Padoramas năm nay, HOCMAI hi vọng và cam kết sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng với các em học sinh trong hành trình khám phá và chinh phục những điều thú vị tại ngôi trường đầy mơ ước của bao thế hệ học sinh Việt.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!