Hè oi bức: Làm cách nào ôn thi THPTQG hiệu quả?

Những ngày hè nóng bức thật khiến cho chúng ta cảm thấy chán nản việc học hành. Đặc biệt là với các teen 2000, việc chuẩn bị ôn luyện kiến thức cho kỳ thi THPT Quốc gia 2018 đang bị ảnh hưởng rất lớn. Liệu có giải pháp nào cho việc này? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

XEM THÊM:

1. Nắng nóng đỉnh điểm

Mới đầu hè năm nay, chúng ta đã phải đối mặt với những đợt nắng nóng cực điểm. Tại nhiều nơi, nền nhiệt độ thậm chí vượt trên ngưỡng 40 độ C vào ban ngày. Điều này không khỏi khiến cho việc học tập của học sinh chúng ta gặp nhiều cản trở.

So với mức nhiệt độ tối ưu cho hoạt động của trí não là 20 – 22 độ C, thì con số 40 độ C thực sự là một thử thách vô cùng lớn khi muốn tập trung cho học tập. Với sự bức bối mà nền nhiệt độ này mang lại, chúng ta thật khó lòng muốn nghĩ đến việc học hè sắp tới, dù nó là thực sự cần thiết để bắt kịp thời gian ôn thi đại học.

on-thi-THPTQG-hieu-qua
Nguồn: Toplist.vn

2. Học thêm – Nỗi cực hình của ngày hè

Nhớ lại những năm học trước đây: Biết bao học sinh đã phải chịu cảnh nhồi nhét trong các lớp học thêm hàng trăm người. Nắng nóng, chen chúc nhau từng centimet bàn học, lại chẳng thể nghe rõ lời giảng của thầy cô vì những “ai đó” cứ rì rầm nói chuyện… Những hình ảnh đó thực sự là nỗi khiếp sợ với nhiều thế hệ học sinh.

Đó là chưa kể tới tình trạng những năm gần đây, nắng nóng ngày một kéo dài và trở nên khắc nghiệt hơn. Nếu không sớm tìm ra một giải pháp thay thế cho những lớp học truyền thống tại trung tâm, teen 2000 chúng ta có lẽ sẽ vô cùng khổ sở trong những ngày hè tới.

3. PEN 2018 – Giải pháp cho mùa hè này

Thấu hiểu tình cảnh đó của các teen 2000, HOCMAI đã thiết kế một lộ trình học mang tên Giải pháp PEN 2018 – chương trình học giúp các bạn có thể hoàn toàn yên tâm ôn luyện cho kỳ thi THPT Quốc gia 2018 ngay tại nhà.

Thay vì phải đội nắng đội mưa hàng ngày tới các trung tâm, giờ đây, chỉ cần ngồi trước máy vi tính kết nối internet, các teen 2000 đã có thể ôn luyện kiến thức như trên lớp – vừa đỡ công sức đi lại vất vả, vừa tiết kiệm được nhiều thời gian quý báu. Còn điều gì tuyệt vời hơn?

Ngày 15/06/2017 sắp tới, PEN 2018 sẽ chính thức mở cửa để teen 2000 đặt chỗ trước các gói Combo PEN kèm theo đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn về học phí và quà tặng.

Chi tiết về chương trình mời bạn theo dõi TẠI ĐÂY hoặc CLICK BANNER bên dưới để được hỗ trợ tư vấn từ HOCMAI.

851x315

XEM THÊM:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!