4 tip cho teen 2k1 hiểu về “siêu lợi ích” của việc học tốt Tiếng Anh

Không chỉ là một môn thi bắt buộc trong kì thi THPT QG, Tiếng Anh còn có 4 “Siêu lợi ích” dưới đây mà teen 2001 chưa biết.

Xem thêm:

1. Tiếp cận kiến thức khổng lồ của Internet:

Hiện nay có tới 55% website trên thế giới được viết bằng tiếng anh, tức là nó nhiều hơn tất cả các thứ tiếng khác còn lại trên thế giới. Đây là một số liệu “khủng” phải không các bạn? Phải chăng đó là cơ hội giúp chúng ta học hỏi được hơn một nửa kho tàng kiến thức trong thế giới internet rộng lớn này?

2. Mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn

Các công ty, tập đoàn lớn luôn đòi hỏi một trình độ Tiếng Anh nhất định của nhân lực. Do vậy, tự trang bị kiến thức Tiếng Anh sớm cho bản thân sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội việc làm tốt, lương cao trong các công ty, tập đoàn lớn của cả trong nước và ngoài nước.

4-tip-giup-teen-2k1-hieu-ve-loi-ich-hoc-tieng-anh

3. Làm chủ các tình huống thực tiễn trong đời sống

Thử nghĩ mà xem, khi bạn có cơ hội ra nước ngoài du lịch, bạn cần đến một số nhà hàng, khu vui chơi giải trí… mà không thông thạo đường đi, Tiếng Anh sẽ giúp bạn làm điều đó một cách đơn giản hơn rất nhiều. Và hơn thế nữa, sẽ rất tuyệt nếu bạn kết giao thêm cho mình thật nhiều bạn trên đường đi “du hí” thông qua thứ ngôn ngữ tuyệt vời này.

4. Cảm giác rất “Cool”

Bạn đã bao giờ xem các kênh CNN, BBC…cảm thấy thật  dễ hiểu như mình đang nghe người Việt nói chưa? Tin tôi đi, khi bạn làm được việc ấy, chính bản thân bạn và những người xung quanh sẽ cảm thấy bạn thật “ngầu” cho mà xem. Hơn thế nữa, sẽ rất “cool”  khi bạn xem phim Mỹ một cách “nhẹ như lông hồng”, không cần đến sự hỗ trợ của Vietsub bởi những tình tiết, những câu thoại hài hước, hay ho chỉ hiểu Tiếng Anh mới biết chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn.

Với những lợi ích “siêu khủng” được nêu ra ở trên thì Teen 2k1 phải bắt tay vào việc học ngay từ bây giờ thôi nào!

Khóa học Tiếng Anh cơ bản 11 của cô Hương Fiona sẽ giúp bạn học tốt chương trình học sách giáo khoa cơ bản trên lớp, để từ đó bạn sẽ được ôn tập, luyện đề để đạt điểm cao trong các bài thi trên lớp.

Muốn “đọc thông viết thạo” thứ ngôn ngữ phổ biến này, nhấp chuột VÀO ĐÂY để về team của cô Hương các bạn nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!