Tựu trường đến nơi rồi, chuẩn bị hành trang, sẵn sàng “bùng nổ” thôi Teen 2k2 ơi!

Teen 2002 tựu trường thế nào rồi? Các bạn đã chuẩn bị tinh thần đón đầu năm học mới chưa? Hãy “nghía” qua danh sách những việc cần làm này để sẵn sàng cho một năm học mới thật rực rỡ nhé!

XEM THÊM:

Xốc lại tinh thần

Tạm biệt mùa hè với những chuyến đi chơi, tụ tập bạn bè chắc chắn sẽ khiến các teen uể oải, ngao ngán khi quay lại với sách vở, kì thi…Thời gian xả hơi cũng đã đủ rồi, giờ là lúc lên dây cót tinh thần để bắt đầu năm học mới thôi. Teen 2k2 hãy bắt đầu tập “thích nghi” bằng việc tiết chế lịch ăn chơi, giải trí, tụ tập bạn bè. Đồng thời, hãy luôn tự nhủ bản thân phải nỗ lực, cố gắng đạt kết quả cao với tinh thần “TÔI CÓ THỂ”. Một tâm trạng thoải mái, quyết tâm hừng hực, khí thế dâng cao sẽ giúp tạo đà cho một năm học thành công đấy.

chuan-bi-hoc-lop-10
Nguồn: Kenh14.vn

Chuẩn bị “quân tư trang” đầy đủ

Teen 2k2 đừng quên kiểm tra và chuẩn bị sách vở, quần áo, đồ dùng học tập,…sẵn sàng cho năm học mới. Có rất nhiều thứ linh tinh cần chuẩn  bị như: thước, bút mực, bút chì, cặp, hộp bút… Cảm giác đi mua sắm, được tự tay chọn những món đồ xinh xinh, theo ý thích của mình cực kì thú vị và truyền hứng khởi cho bạn đấy. Teen đừng quên rủ cạ cứng sắm sửa cùng mình, cùng chia sẻ những giây phút vui vẻ, tha hồ “tám” về những câu chuyện trên trời dưới bể về trường, lớp. Những cuộc trò chuyện nhiều niềm vui sẽ thôi thúc teen sẵn sàng chờ đón năm học mới.

Lên kế hoạch học tập ngay từ đầu năm và xác lập mục tiêu

Teen có biết, năm học mới có “nở hoa hay bế tắc” phụ thuộc rất nhiều vào bước lên kế hoạch. Có một lộ trình, kế hoạch rõ ràng, teen mới biết mình cần phải làm gì, dùng thời gian hiệu quả và nỗ lực 100% công suất để đạt được mục tiêu.

Teen nên rà soát lại kiến thức cũ, tự đánh giá hoặc hỏi ý kiến các thầy cô, bạn bè xem mình yếu, kém môn nào để cải thiện. Hãy dành thời gian đặt mục tiêu và lên kế hoạch, khung thời gian biểu học tập cho từng tuần, từng tháng. Kế hoạch càng chi tiết, càng cụ thể, teen sẽ càng có động lực, quyết tâm, sử dụng thời gian học hợp lí để việc học hiệu quả ngay từ đầu.

Biết là vậy, nhưng teen 2002 phải làm sao khi chưa hết hoang mang nhớ lại kiến thức cũ, đã cảm thấy ngộp thở trước kiến thức chuyển cấp lớp 10 khá mới lạ và “đồ sộ”. Để teen không còn bỡ ngỡ, HOCMAI đưa ra HỌC TỐT 10 – Giải pháp 2 trong 1 giúp teen 2k2 bứt phá điểm số trong năm học lớp 10. Chương trình học bám sát kiến thức sách giáo khoa, được thiết kế khoa học, rõ ra sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ năng. Teen lớp 10 có thể tự tin đạt điểm số cao trong bài kiểm tra, bài thi, sẵn sàng cho giai đoạn ôn luyện kỳ thi THPT Quốc gia 2020.

Nhanh tay truy cập trang hocmai.vn để sẵn sàng hành trang vào 10 teen nhé!

hoc-tot-10

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!