HOCMAI đã cán mốc 3 triệu thành viên. Chỉ còn một ngày để  teen 2k “săn” máy tính bảng Amazon Fire 7

Ngày 19/10 HOCMAI đã cán mốc 3 triệu thành viên. Và chỉ còn một ngày nữa, HOCMAI sẽ quay thưởng để tìm chủ nhân của 2 “em” Amazon FIre 7. Teen 2k sẵn sàng tinh thần chưa?

1. Hành trình đến với “mốc son” 3 triệu

Từ năm 2007 đến 2017, HOCMAI đã trải qua một chặng đường dài cùng biết bao thế hệ học sinh. Từ 150.000 trong năm đầu tiên, số lượng thành viên tăng lên 500.000, 1 triệu rồi 2 triệu qua mỗi năm. Và đến ngày 19/10, HOCMAI đã chính thức cán mốc 3 triệu thành viên.

2. Săn máy tính bảng Amazon, chỉ còn một ngày duy nhất!

Trong tháng 10 này, HOCMAI vẫn đang tiếp tục triển khai chương trình “VÒNG QUAY MAY MẮN – Chào đón thành viên thứ 3 triệu” với cơn mưa quà tặng hấp dẫn cho tất cả các thành viên của HOCMAI với 100% trúng thưởng. Teen 2k cứ chơi là chắc chắn có thưởng.

Thành viên thứ 3 triệu chính là bạn có địa chỉ email: chipukis2@gmail.com đã may mắn nhận được bộ quà tặng đặc biệt gồm: kỉ niệm chương, áo thun siêu cool, balo HOCMAI và trọn bộ khóa học tương ứng với lớp của bạn ấy.

Nhưng teen 2k đừng vội tiếc nuối. Bởi chỉ ngay ngày mai thôi, chương trình quay số trúng thưởng của HOCMAI lại được khởi động với phần thưởng là 2 chiếc máy tính bảng Amazon Fire 7 cho hai thành viên may mắn đăng kí học trực tuyến từ ngày 11/10 đến 20/10, và vẫn còn đó SIÊU PHẨM Iphone – X chưa tìm được chủ nhân, nhanh tay tham gia TẠI ĐÂY nhé!

3. Những con số “biết nói”

Từ tháng 3/2007 đến nay, HOCMAI đã đồng hành cùng 3 triệu thành viên chiếm tới 5,07% trên tổng số học sinh khắp cả nước, với 1072 khoá học được tổ chức với 31.449 bài giảng, hơn 12.000 đề kiểm tra và sự tham gia giảng dạy của hơn 190 thầy cô uy tín. Những bài giảng chia sẻ miễn phí nhận được hơn 20 triệu lượt xem trên Youtue và hơn 4 triệu lượt qua Facebook.  

Những con số ấn tượng đó đã cho thấy nỗ lực không ngừng nghỉ của HOCMAI trên con đường thực hiện mục tiêu: xây dựng thói quen học trực tuyến cho học sinh Việt Nam, giúp các bạn phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo và có cơ hội tiếp cận nguồn kiến thức phong phú, mới mẻ với chi phí hợp lý nhất.

Teen 2k có thể đăng kí những khoá học online của HOCMAI ngay hôm nay để vừa có thể trải nghiệm một hình thức học mới mẻ, hiện đại lại vừa được tham gia chương trình quay thưởng chào đón thành viên thứ 3 triệu để có cơ hội “hốt” ngay em Iphone X “siêu hịn” và máy tính bảng Amazon Fire 7 cực tiện dụng cũng như  hàng triệu món quà khác nhé!

vqvd

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!